Torres tuyên bố sẵn sàng thay thế Drogba

Thứ hai, ngày 17/09/2012 07:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Fernando Torres vừa lên tiếng khẳng định, anh đã sẵn sàng để thay thế vai trò chủ công mà Didier Drogba để lại trong màu áo Chelsea.
Bình luận 0

Cuối mùa giải 2011-2012, Drogba đã quyết định chia tay Chelsea sau 8 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Thân Hoa Thượng Hải. Sự ra đi của “Voi rừng” đã để lại một khoảng trống khó có thể lấp đầu nơi hàng công của The Blues.

img
 

Tuy nhiên, Torres đã lên tiếng trấn an các CĐV nhà bằng tuyên bố, anh đã sẵn sàng thay thế vai trò của Drogba. Sau những ngày tháng sa sút phong độ trầm trọng, “El Nino” đang dần hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải này. Sau 5 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, anh đã có 3 pha lập công.

Torres phát biểu trên Daily Star: “Drogba không còn là cầu thủ của Chelsea nữa. Vì vậy, trọng trách ghi bàn được đặt nặng hơn lên đôi vai của tôi và tôi đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách đó.

Ở thời điểm này, tôi đang cố gắng tập luyện và thi đấu để có thể ghi thật nhiều bàn thắng cho Chelsea. Hy vọng, ở mùa giải này, tôi sẽ đạt hiệu suất ghi bàn cao hơn so với mùa giải tốt nhất của mình ở Liverpool trước đây”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng lên tiếng khẳng định, mục tiêu mà anh và các đồng đội đang hướng tới ở mùa giải này là đoạt chức vô địch Premier League cũng như bảo vệ thành công ngôi vương tại đấu trường Champions League.

“Mục tiêu lớn nhất mà Chelsea hướng tới ở mùa giải 2012-2013 là đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng mình sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League” – Torres bộc bạch.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem