Tottenham bất ngờ hỏi mua Chicharito

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 07:23 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí xứ sở xương mùa đưa tin, HLV Andre Villas-Boas đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Bình luận 0

Gia nhập M.U từ mùa hè năm 2010, Chicharito đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 32 bàn thắng sau 82 lần ra sân. Tuy nhiên, do vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Wayner Rooney, Danny Welbeck và thường xuyên dính chấn thương nên tiền đạo 24 tuổi phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Sau khi M.U chiêu mộ thành công Robin van Persie, việc kiếm được xuất đá chính lại càng trở nên khó khăn với “Hạt đậu nhỏ”.

img
 

Trong khi đó, HLV Villas-Boas bên phía Tottenham đang nỗ lực chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với Emmanuel Adebayor. Hiện tại, Chicharito đang được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí này. Được biết, nhà cầm quân người Bồ đã “để mắt” tới chân sút người Mexico từ khi ông còn dẫn dắt cho Chesea.

Ngoài Tottenham, thì cả Arsenal và Chelsea cũng đang “nhòm ngó” tới cựu tiền đạo Guadalajara trong suốt thời gian qua. Chắc chắn, Chicharito không thể làm ngơ trước những lời chèo kéo của các đội bóng lớn. Đặc biệt là khi anh phải thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson sẽ không bao giờ chấp nhận để cầu thủ 24 tuổi ra đi, bởi ông đang muốn xây dựng cho M.U hàng công mạnh nhất Premier League với những cái tên như Wayne Rooney, Van Persie, Danny Welbeck, Javier Hernandez, Federico Macheda và Bebe).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem