Tottenham đánh bại Man City, HLV Mourinho phát biểu cực dị

Long Nguyên Thứ hai, ngày 03/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City tại vòng 25 Premier League, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất phấn khích và đưa ra những ý kiến đúng với phẩm chất của “Người đặc biệt”.
Bình luận 0

Ở cuộc so tài với Man City, dù chơi trên sân nhà, nhưng Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp một. Phải nhờ tới may mắn, “Gà trống” mới không bị thủng lưới, sau khi đội khách bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Những tình huống đáng kể nhất của Man City là Aguero sút trúng cột dọc, Guendogan đá hỏng phạt đền và ở những giây cuối cùng hiệp một, lại là Aguero đá ra ngoài khi đứng cách khung thành chỉ vài mét. Các pha bóng không thành bàn này đã khiến Man City phải trả giá đắt ở hiệp hai.

Sau khi Zinchenko phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 60, Man City không còn giữ được nhịp độ. Tottenham thì ngược lại, bất ngờ chơi hứng khởi hơn và có 2 bàn thắng liên tiếp do công của Bergwijn và Son Heung-min.

img

Các cầu thủ Tottenham ăn mừng chiến thắng trước Man City

Thắng trận 2-0, Tottenham không chỉ duy trì hy vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mà còn gián tiếp giúp Liverpool tiến gần hơn tới ngôi vô địch Premier League. Sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tuyệt vời, đặc biệt là hai bàn thắng cũng như tình huống cản phá phạt đền. Đó có lẽ đã là ý trời bởi đó đâu phải một quả phạt đền ngay từ ban đầu.

Việc bị thổi 11m oan uổng đó chỉ là một trong nhiều tình huống không may mắn của chúng tôi. Bên cạnh đó, VAR đã không xác định rõ ràng về lỗi thô bạo của Raheem Sterling với Dele Alli, thế nên cậu ta mới tránh khỏi một tấm thẻ đỏ”.

Chưa dừng lại ở đây, HLV Mourinho còn nhấn mạnh đầy ẩn ý: “Có lẽ trọng tài không muốn giết chết trận đấu nếu để cho một đội bóng chơi hơn người trong suốt hơn một tiếng đồng hồ. Dẫu sao, chúng tôi vẫn giành chiến thắng xứng đáng và 3 điểm này thực sự quan trọng, nhất là trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh Top 4 Premier League đều đã bị cầm hòa”.

Chốt lại vấn đề, chiến lược gia người Bồ Đào Nha “xát muối” vào nỗi đau của đồng nghiệp Guardiola khi khẳng định rất dị: “Tôi có cảm giác từ tháng 11 năm ngoái rằng, Liverpool sẽ là nhà vô địch năm nay. Bởi tôi biết rất khó để có thể vô địch Premier League 3 lần liên tiếp.

Điều đó thực sự không tưởng, nhưng Man City vẫn là một CLB tuyệt vời dù không thể vô địch mùa giải này. Họ có những cầu thủ xuất sắc, một HLV đỉnh cao, bởi vậy đánh bại họ là một điều hạnh phúc. Nhìn vào bảng xếp hạng, chỉ cần thua 2 trận là bạn rơi xuống vị trí trụ hạng rồi. Và khi thắng 2 trận, bạn có cơ hội tiến gần nhóm dẫn đầu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem