Tottenham muốn cứu Kagawa khỏi "địa ngục" M.U

Thứ hai, ngày 25/11/2013 19:14 PM (GMT+7)
Tờ SportsDirect News đưa tin, HLV Andre Villas-Boas của Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Shinji Kagawa của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Mùa giải này, cả 3 tiền vệ tấn công của Tottenham là Christian Eriksen, Erik Lamela và Lewis Holtby đều thi đấu khá thất thường. Điều đó khiến khả năng “tiếp đạn” và hỗ trợ tấn công của tuyến giữa The Spurs bị suy yếu đáng kể.

img
Shinji Kagawa.

Với trận thua thảm 0-6 trước Man City hồi tối qua, Tottenham đã bị rớt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

Chính vì vậy, HLV Andre Villas-Boas đang muốn tăng cường thêm một tiền vệ tấn công đẳng cấp nhằm giúp Tottenham cải thiện thành tích của mình tại Premier League trong giai đoạn 2 của mùa giải, qua đó cứu vãn “chiếc ghế nóng” của mình tại sân White Hart Lane.

Mục tiêu hàng đầu mà Villas-Boas nhắm tới lúc này chính là Shinji Kagawa, tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo M.U.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và sút xa tốt, Kagawa đang được xem là sự bổ sung khá lý tưởng cho tuyến giữa Tottenham. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, ngôi sao 24 tuổi còn có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ cánh trái.

Từng được xem là nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex Ferguson ở mùa giải trước, song kể từ khi David Moyes lên tiếp quản chiếc ghế HLV M.U, tiền vệ người Nhật Bản rất ít khi được trọng dụng. Mùa giải này, anh mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở Premier League.

Thậm chí, David Moyes còn đang cân nhắc khả năng bán Kagawa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng cho M.U. Trong bối cảnh đó, Tottenham hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng họ có thể thành công ở thương vụ này.

Tuy vậy, đội bóng thành London đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của một số đối thủ đáng gờm khác như Chelsea, Borussia Dortmund hay Juventus.


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem