Tottenham vượt qua Man City bằng bàn thắng... bằng tay?

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 18/04/2019 08:10 AM (GMT+7)
Phút 73 trận tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Tottenham tại The Etihad, Fernando Llorente dứt điểm tung lưới chủ nhà từ một tình huống phạt góc. Nhưng có vẻ tiền đạo người Tây Ban Nha đã để bóng chạm tay?
Bình luận 0

Cuộc so tài giữa Man City và Tottenham tại tứ kết lượt về Champions League mùa này xứng đáng là trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất trong vài mùa giải trở lại đây. Chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, 5 bàn thắng đã được ghi, trong đó 3 thuộc về chủ nhà, còn 2 thuộc về đội khách. Tới phút 59, Sergio Aguero ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 cho Man City.

img

Trọng tài Cuneyt Cakir.

Nếu kết quả 4-2 được giữ nguyên, Man City sẽ thắng chung cuộc Tottenham 4-3 sau 2 lượt trận để giành vé bán kết. Thế nhưng tới phút 73, từ pha phạt góc, Fernando Llorente đã đưa bóng vào lưới thủ thành Ederson Moraes rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4.

Các cầu thủ Man City và cả HLV Pep Guardiola cho rằng, Fernando Llorente đã để bóng chạm tay trước khi đưa bóng vào lưới đội chủ nhà. Trọng tài Cuneyt Cakir lập tức cho dừng trận đấu để xem lại tình huống qua công nghệ VAR. Nhưng chẳng có niềm vui nào cho Man City cả khi vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ công nhận đó là một bàn thắng hợp lệ.

4-3 là kết quả cuối cùng trong 90 phút đọ sức tại The Etihad và nó mang tới niềm vui vô bờ bến cho Tottenham. Kết quả chung cuộc sau 2 lượt trận là 4-4 và đội bóng thành London giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem