Trezeguet phải "kèm chặt" cô bồ nghiện sex

Thứ năm, ngày 03/10/2013 19:17 PM (GMT+7)
Việc siêu mẫu Virginia Gallardo trở thành "hoa đã có chủ" chẳng khiến Juan Roman Riquelme nản lòng. Cựu tuyền thủ Argentina liên tục tán tỉnh cô bồ của Trezeguet bằng "bom" tin nhắn.
Bình luận 0
Quyết định rời bỏ châu Âu sang Argentina chơi bóng hồi năm 2012 khiến tiền đạo David Trezeguet phải trả giá bằng cuộc hôn nhân với cô vợ xinh đẹp Beatrice Villalva. Sau gần một năm sống trong cảnh “cô đơn mình anh”, tiền đạo người Pháp đã “cưa đổ” cô nàng siêu mẫu ngực khủng Virginia Gallardo.

img

David Trezeguet và người đẹp nức tiếng trong làng mẫu xứ Tango dọn về sống cùng nhau theo kiểu “góp gạo thổi cơm chung”.

Thế nhưng cuộc tình của bộ đôi này chẳng xuôi chiều mát mái khi bất ngờ xuất hiện kẻ thứ ba: Juan Roman Riquelme!

Chân sút 35 tuổi của CLB Boca Juniors mê Gallardo như điếu đổ và lên kế hoạch cướp người đẹp khỏi tay Trezeguet. Ưu thế của Juan Roman Riquelme là nàng siêu mẫu ngực khủng rất hâm mộ Boca Juniors.

img

Riquelme liên tiếp gửi tin nhắn mùi mẫn và ướt át đến điện thoại của Gallardo để tán tỉnh, hẹn hò cho dù biết siêu mẫu này là "hoa có chủ". Tấn công “đồn có địch” cơ hội thành công của Riquelme có hay không? Người ta không rõ, chỉ biết rằng Gallardo là một nàng nghiện... sex như chính cô thừa nhận.

Trả lời báo chí cách đây chưa lâu, người đẹp ngực khủng này từng thật thà mà rằng: "Những gì mà tôi yêu ở một người đàn ông là nụ cười và... tình dục. Tôi là một người nghiện sex"!

Thế này thì David Trezeguet nên lo giữ bồ đẹp đi là vừa. Nếu không “kèm chặt” cô bồ bốc lửa lại mắc chứng nghiện sex, Trezeguet có thể bị "cắm sừng" tua tủa chứ chẳng chơi. Với những cô nàng khát “chuyện gối chăn” chẳng thể nói trước được điều gì...

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem