Trò cưng tiết lộ hàng loạt bí mật của HLV Miura

Chủ nhật, ngày 13/09/2015 14:36 PM (GMT+7)
Trước những thông tin chỉ trích từ dư luận nhắm vào HLV Miura, các tuyển thủ ở đội tuyển Việt Nam lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình. Thậm chí, tuyển thủ Ngô Hoàng Thịnh đang thi đấu cho SLNA nói thẳng sẽ sẵn sàng tập luyện và thi đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng vì chiến lược gia người Nhật Bản.
Bình luận 0

Hoàng Thịnh chia sẻ về những bí mật của HLV Miura: “Những ngày qua, đọc các thông tin chỉ trích ĐT Việt Nam và nhắm vào HLV Miura khiến tôi cảm thấy buồn. Có những chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu, nhưng bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc với HLV Miura.

Có lẽ không nhiều người biết, SEA Games 25 vừa qua, tôi và một số đồng đội bị chấn thương không thể góp mặt, nhưng sau khi U23 Việt Nam đoạt HCĐ trở về, HLV Miura đã gọi điện động viên thăm hỏi và đều có quà cho chúng tôi. Một HLV làm việc tỉ mỉ và chăm lo cho VĐV như thế, tôi nghĩ quá tuyệt vời và không phải ai cũng làm được điều ấy.

img

Hoàng Thịnh rất quý trọng thầy Miura. Ảnh: Báo Bóng đá.

Người ta thường bảo, người Việt nam sống tình cảm, tôi cũng thế. Vì vậy, dưới thời HLV Miura dù tập luyện và thi đấu đến nỗi phải đổ gục trên sân, tôi đều cam tâm tình nguyện”.

Trong khi đó, cầu thủ trẻ Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA) cũng có những cảm xúc rất đặc biệt với vị HLV trưởng ở đội U23, khi cho biết: “HLV Miura là một người rất nghiêm khắc trên sân tập và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao từ các cầu thủ. Thế nhưng ở ngoài đời, ông lại là một người rất quan tâm đến các học trò của mình.

Tôi ấn tượng nhất trong những ngày tập trung đội tuyển U23 đấy là những buổi sinh nhật. Chưa có sinh nhật của học trò nào mà HLV Miura quên đặt bánh và luôn có mặt chung vui cùng chúng tôi trong buổi cơm tối. Điều đó đã gắn kết đội tuyển U23 như anh em một nhà, và tôi hạnh phúc vì được ở dưới mái nhà như thế”.

Tuấn Thành (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem