Trở lại ĐT Việt Nam, Văn Quyết “đá xéo” VFF?

Thứ ba, ngày 24/05/2016 11:40 AM (GMT+7)
Trở lại ĐT Việt Nam sau án phạt treo giò, tiền vệ Văn Quyết đang rất quyết tâm khẳng định mình tại giải đấu sắp tới. Tuy vậy, tiền đạo của Hà Nội T&T thừa nhận, quãng nghỉ dài khiến anh gặp khó khăn trong việc bắt nhịp trở lại.
Bình luận 0

Sau 5 trận bị cấm thi đấu tại giải VĐQG, cùng với đó là "án" gạch tên khỏi ĐT Việt Nam từ VFF vì hành vi “xô đẩy” trọng tài, Văn Quyết đã trở lại ở lần tập trung này. Trả lời phỏng vấn trong ngày hội quân, tiền vệ của Hà Nội T&T chia sẻ rằng anh đang gặp một chút khó khăn về tinh thần.

img

Văn Quyết  thừa nhận gặp khó khăn khi trở lại sau án treo giò 5 trận.

"Tôi rất vui khi được trở lại khoác áo ĐT Việt Nam. Với cá nhân, đó là một sự tự hào khi được HLV tin tưởng. Án phạt 5 trận là khoảng thời gian rất dài và thú thực lúc này tôi đang gặp một chút khó khăn về tâm lý.

Tuy nhiên điều đó không thể cản nổi khát khao cống hiến đối với cá nhân tôi. Nhận được sự động viên, tin tưởng của Ban huấn luyện cũng như các đồng đội là niềm hạnh phúc lớn và chắc chắn tôi phải nỗ lực hết mình để đáp lại tình cảm đó", Văn Quyết chia sẻ.

Ngoài ra, tiền vệ này còn nhắn gửi tới những người đồng nghiệp cũng như khẳng định đó là bài học xương máu đối với bản thân: "Việc nhận án phạt là điều bình thường của các cầu thủ. Nhưng bị cấm 5 trận và không được giảm án thực sự là khiến mình khó khăn để trải qua điều đó.

Trước khi nhận án phạt treo giò, tôi có gặp và nói chuyên với lãnh đạo VFF, VPF cũng như HLV Hữu Thắng và đã nhận được rất nhiều lời động viên. Đó đều là những hành động của người làm bóng đá chuyên nghiệp. Dù sao, tôi cũng phải rút ra bài học sâu sắc sau sự việc. Tôi cũng muốn nhắn gửi tới đồng nghiệp hãy lấy đó làm gương để tránh sai lầm sau này".

Đỗ Hải (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem