Trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận thêm 1 tin xấu

Minh Tú Thứ ba, ngày 25/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
Hai ngày sau khi trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã nhận thêm 1 tin không vui về lực lượng ở cấp ĐTQG.
Bình luận 0

Vào ngày 23/2 vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng vợ đã có mặt tại Việt Nam sau kỳ nghỉ ở quê nhà. Hai ngày sau khi trở lại Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc đã bắt tay vào công tác chuẩn bị và lên kế hoạch cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới.

Tuy nhiên, hôm nay (25/2), ông Park đã nhận tin không vui liên quan đến tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam. Cụ thể, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA đã dính chấn thương cổ chân trong buổi tập chuẩn bị cho mùa giải 2020.

img

Xuân Mạnh dính chấn thương.

Đây là chấn thương Phạm Xuân Mạnh từng gặp phải trong năm 2019, khiến ngôi sao của SLNA vắng mặt suốt một thời gian dài. Vì thế, Xuân Mạnh đã lỡ cơ hội dự Asian Cup và King’s Cup cùng ĐT Việt Nam.

SLNA chưa thông báo chi tiết về chấn thương của Phạm Xuân Mạnh. Tuy nhiên, chắc chắn cầu thủ 24 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Đây là mất mát lớn của SLNA và tổn thất của ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam mất 2 cầu thủ quan trọng ở hàng thủ là Đình Trọng và Trọng Hoàng ở trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang-seo đã có kế hoạch gọi Xuân Mạnh lên tuyển nếu cầu thủ này chơi tốt ở 3 vòng đầu V.League 2020.

Vào ngày 20/3, sau vòng 3 V.League 2020, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Sau đó 1 ngày (21/3), toàn đội sẽ hành quân vào Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem