Trọng Hoàng lập cú đúp, ĐTVN hạ gục Qatar

Thứ năm, ngày 10/10/2013 06:30 AM (GMT+7)
Bị dẫn dẫn trước từ khá sớm, tuy nhiên, hai pha lập công của tiền vệ Trọng Hoàng ngay trong hiệp 1 đã giúp ĐTVN có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Qatar trong trận đấu đêm qua.
Bình luận 0
ĐTVN khởi đầu trận đấu không mấy suôn sẻ. Họ liên tiếp bị ĐT Qatar dồn ép và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành. Phút 14, cầu thủ số 18 Ibrahim đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha phá bẫy việt vị rồi băng xuống hạ gục thủ môn Thanh Bình.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Qatar không tồn tại được lâu. Phút 20, Trọng Hoàng tung cú sút hiểm hóc trong vòng cấm cân bằng tỷ số 1-1.
img
Trọng Hoàng, người hùng của ĐTVN trong trận đấu với Qatar.

Chưa dừng lại ở đó, 9 phút sau cũng chính “Hoàng bò” đã kết thúc chuẩn xác một pha phối hợp ăn ý trong vòng cấm bằng pha dứt điểm chân phải cực mạnh để đưa ĐTVN vượt lên dẫn 2-1. Để thua liên tiếp 2 bàn, ĐT Qatar tăng cường tấn công quyết liệt và tạo ra khá nhiều cơ hội, tuy nhiên, họ lại không thể tận dụng thành công.

Sang đến hiệp 2, ĐT Qatar vẫn là những người chơi lấn lướt và tạo ra nhiều sóng gió. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ thành Thanh Bình và các hậu vệ đã bảo vệ thành công khung thành trong suốt hiệp 2 để bảo toàn chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Đội hình ra sân của ĐTVN:

Thanh Bình, Văn Nhiên, Gia Từ, Phước Vĩnh, Ngọc Duy, Sỹ Cường, Quốc Anh, Thành Lương (Tiến Thành 66’), Trọng Hoàng, Anh Đức.



Mai Thủy (Mai Thủy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem