Trọng tài Atkinson đã thiên vị Real Madrid như thế nào?

Tùng Lâm (theo Marca) Thứ tư, ngày 03/05/2017 18:04 PM (GMT+7)
Phát biểu sau khi Atletico Madrid thảm bại 0-3 trước Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League, HLV Diego Simeone không quên mỉa mai trọng tài, đồng thời công kích đối thủ. Nhà cầm quân người Argentina có lý do để nói về điều đó khi trận này, “vị vua áo đen” Martin Atkinson đã có nhiều tình huống xử lý gây bất lợi cho đội khách.
Bình luận 0

Trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà. Trong lịch sử Champions League, chưa từng có đội nào thua cách biệt 3 bàn ở lượt đi bán kết lại có thể ngược dòng ở lượt về, và điều đó khiến sự thất vọng của Atletico Madrid lên đến cùng cực.

img

Pha phạm lỗi mười mươi của thủ thành Navas với Kevin Gameiro trong vòng 16m50.

Sau trận, HLV Diego Simeone thừa nhận mình như vừa trải qua một cơn ác mộng tại Bernabeu, nhưng cũng đồng thời mỉa mai trọng tài và công kích đối thủ. Theo nhà cầm quân người Argentina, trọng tài Martin Atkinson đã có nhiều tình huống xử lý gây bất lợi cho Atletico Madrid và rằng bàn thắng đầu tiên của Ronaldo đến từ pha bóng việt vị.

“Họ đã giành chiến thắng ngày hôm nay với bàn thắng đầu tiên là một tình huống việt vị. Chưa kể, trọng tài cũng bỏ qua nhiều pha phạm lỗi nghiêm trọng. Thế đây! Bóng đá là vậy và chúng tôi buộc phải chấp nhận”, HLV Simeone phát biểu.

HLV Simeone có lý khi phát biểu như trên. Trong tình huống Ronaldo đánh đầu mở tỷ số, anh có vẻ đã đứng dưới hàng thủ Atletico Madrid khi Casemiro thực hiện đường chuyền thuận lợi. Trọng tài đã công nhận bàn thắng trong sự phản đối của các cầu thủ Atletico Madrid lẫn CĐV đội khách.

Ngoài ra, ông Martin Atkinson cũng bỏ qua 2 lỗi nguy hiểm, xứng đáng nhận thẻ đỏ của Real Madrid, bao gồm pha thúc cùi chỏ vào đầu Lucas Hernandez của Sergio Ramos và pha truy cản của thủ thành Keylor Navas đối thủ Kevin Gameiro trong vòng 16m50.

Cũng ở tình huống Navas truy cản Kevin Gameiro, trọng tài Martin Atkinson đã bỏ qua 1 quả penalty cho Atletico Madrid và khiến HLV Simeone đứng ngoài đường biên vô cùng tức giận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem