Trọng tài “bẻ còi” tại Long An lĩnh án từ VPF?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 30/10/2017 16:05 PM (GMT+7)
Cầu thủ HAGL góp công giúp đội bóng Hàn thắng trận play-off, HLV Park Hang Seo chấm cầu thủ Sài Gòn, Sân Cẩm Phả đối diện án phạt vì CĐV Hải Phòng, HLV Huỳnh Đức tố cầu thủ Quảng Nam đá xấu và cà khịa, HLV Hoàng Văn Phúc: “Quảng Nam có cơ hội để vô địch”, ĐT futsal Việt Nam đại thắng ĐT futsal Brunei 18-0...
Bình luận 0

Trọng tài “bẻ còi” tại Long An lĩnh án từ VPF?

Nguồn tin của báo Tuổi Trẻ cho hay trọng tài Trần Văn Lập và trợ lý trọng tài Minh Đăng sẽ không được Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF)mời làm nhiệm vụ từ nay cho đến khi kết thúc mùa bóng 2017.

Quyết định nói trên xuất phát từ việc trọng tài và trợ lý trọng tài phối hợp kém vào phút 65 trận Long An - FLC Thanh Hóa chiều 28.10 ở vòng 23 V.League qua việc công nhận bàn thắng của đội Long An. Sau khi cầu thủ FLC Thanh Hóa phản ứng cho rằng bàn thắng việt vị thì trọng tài Lập (đã công nhận bàn thắng) đã hội ý với trợ lý trọng tài Minh Đăng (công nhận bàn thắng qua việc cầm cờ chạy lên khu vực giữa sân) và cả hai đi đến quyết định hủy bỏ bàn thắng.

img

Trọng tài Trần Văn Lập sẽ không được bắt thêm trận nào từ giờ cho tới cuối giải. Ảnh: IT.

Chưa thể nói rằng quyết định của trọng tài và trợ lý trọng tài là đúng hay sai, nhưng việc phối hợp kém, không đúng về phương pháp trọng tài và rất phản cảm đã dẫn tới quyết định cả hai không được VPF tiếp tục mời làm nhiệm vụ.

Cầu thủ HAGL góp công giúp đội bóng Hàn thắng trận play-off

Chiều 29.10 đã diễn ra trận play-off thứ nhất giữa 2 đội Siheung Citizen (xếp thứ 2) vs FC Uijeongbu (xấp thứ 5) tại giải K3 League Basic (Hạng 5 Hàn Quốc). Hậu vệ Anh Tài đã chơi trọn 90 phút và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 2-1 của FC Uijeongbu.

HLV Park Hang Seo chấm cầu thủ Sài Gòn

Trận Derby giữa SHB Đà Nẵng và Quảng là điểm dừng chân thứ 3 của HLV Park Hang Seo, dù bận vi hành ở Đà Nẵng nhưng tân HLV trưởng ĐT Việt Nam không quên cử trợ lý chú ý một Derby khác trên sân Thống Nhất. Chứng kiến chiến thắng thuyết phục của Sài Gòn FC, trợ lý Lee Young Jin đã tìm tới chủ tịch Nguyễn Giang Đông để hỏi về một vài gương mặt nổi bật của đội bóng này.

Theo đó, tiền vệ Đỗ Văn Thuận chính là người được cựu tuyển thủ tuyển Hàn Quốc chú ý nhất với khả năng thu hồi bóng, nhãn quan chiến thuật cũng như dứt điểm khá sắc bén (chính tiền vệ này có một siêu phẩm từ khoảng cách 60m nâng tỉ số lên 3-0). Ngoài Văn Thuận, 3 cái tên khác cũng được trợ lý của thầy Park chú ý là Ngân Văn Đại, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Ngọc Duy và hậu vệ của U23 là Đình Trọng .

Sân Cẩm Phả đối diện án phạt vì CĐV Hải Phòng

Derby Đông Bắc dù ở hoàn cảnh nào cũng rất sôi động cả trên sân lẫn các khán đài. Trận đấu vòng 23 V.League, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng vất vả trước người hàng xóm Hải Phòng, còn trên khán đài lực lượng an ninh sân Cẩm Phả cũng có một ngày mệt mỏi với CĐV Hải Phòng. Bất chấp lệnh cấm, NHM đất Cảng vẫn mặc áo đỏ vào sân, thậm chí một bộ phận còn đốt pháo sáng, ném tiền giả gây mất an ninh. Chắc chắn sân Cẩm Phả sẽ phải đối diện án phạt từ BTC vì những hình ảnh này.

HLV Huỳnh Đức tố cầu thủ Quảng Nam đá xấu và cà khịa

“Quảng Nam FC có những cầu thủ chơi rất tiểu xảo, một vài cầu thủ cà khịa chơi xấu ngay cả trong những trận đấu tập huấn”, HLV Huỳnh Đức nói sau trận thua 0-2 trước Quảng Nam FC chiều 29.10.

HLV Hoàng Văn Phúc: “Quảng Nam có cơ hội để vô địch”

“Chúng tôi có một chiến thắng quan trọng và cơ hội vô địch là có, nhưng cần phải cố gắng cũng như nỗ lực từng trận một”, HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu sau trận thắng SHB Đà Nẵng 2-0 của Quảng Nam FC.

ĐT futsal Việt Nam đại thắng ĐT futsal Brunei 18-0

Trong trận đấu diễn ra vào tối 29.10, ĐT futsal Việt Nam đã không mấy khó khăn để thắng đậm ĐT futsal Brunei 18-0. Với 3 trận toàn thắng, thầy trò ông Miguel Rodrigo đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên là vào bán kết giải futsal AFF HDBank Championship 2017, cũng như giành 1 suất dự VCK châu Á 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem