Trọng tài “kết liễu” U23 Việt Nam bằng thẻ đỏ cho Xuân Trường

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/01/2016 17:00 PM (GMT+7)
Tình huống rút thẻ đỏ gây tranh cãi đối với Xuân Trường của trọng tài Almirdasi Fahad Adwan không chỉ khiến U23 Việt Nam mất người, chịu quả penalty, mà còn mất đi cơ hội tiếp tục gây bất ngờ cho U23 UAE.
Bình luận 0

img

Xuân Trường đã khép tay vào trước ngực...

Trước U23 UAE, Xuân Trường đã có một trận đấu tuyệt hay. Anh không chỉ cùng với Tuấn Anh giúp U23 Việt Nam làm chủ tuyến giữa, mà còn thường xuyên tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến có điểm rơi cực tốt. Thế nhưng, tân binh của Incheon United đã có một buổi tối không trọn vẹn khi phải nhận thẻ đỏ ở phút 77 của trận đấu.

img

Nhưng trọng tài vẫn quyết định rút thẻ đỏ.

Trong pha hỗ trợ phòng ngự, Xuân Trường đã để bóng chạm tay ngay trước vạch vôi khung thành và trọng tài Almirdasi Fahad Adwan không ngần ngại rút thẻ đỏ cho tiền vệ của U23 Việt Nam, đồng thời chỉ tay vào chấm 11m. Theo “vị vua áo đen”, Xuân Trường đã cố ý dùng tay cản đường bóng có thể dẫn đến bàn thắng của đội bạn ngay trước vạch vôi khung thành nên không ngần ngại ra một quyết định nặng tay, bất chấp tiền vệ này đã khép hẳn tay vào ngực.

Tình huống Xuân Trường bị phạt thẻ đỏ và U23 Việt Nam chịu penalty (Nguồn VTV):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem