Trọng tài thổi penalty "tưởng tượng", HLV HAGL ức chế 3 lần nhắc lại 1 câu

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/05/2018 10:50 AM (GMT+7)
Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho biết, ông không hiểu vì sao HAGL lại bị thổi phạt đền ở phút 87, khi đó chỉ là tình huống tranh chấp bóng đơn thuần giữa A Hoàng và Zarour Chaher, chứ không hề có tác động trái luật nào cả.
Bình luận 0

Trên sân Nha Trang, HAGL đã bị Sanna Khánh Hòa cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà trọng tài Nguyễn Văn Kiên có nhiều tình huống cắt còi gây tranh cãi. Đỉnh điểm pha bóng dẫn đến quả phạt đền ở phút 87, khi ông trong cho rằng A Hoàng đã phạm lỗi với Zarour Chaher trong vòng cấm. Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy, có vẻ trung vệ người Pháp đã cố tình ngã, trong khi hậu vệ của HAGL thậm chí còn dừng nhịp chạy lại trước đó thay vì có tác động với đối phương.

img

HLV Dương Minh Ninh 3 lần nhắc lại câu "đề nghị Ban tổ chức xem xét lại". Ảnh: IT.

Đội nhà mất điểm vì một quả penalty “tưởng tượng”, HLV Dương Minh Ninh của HAGL rất thất vọng. Chia sẻ sau trận đấu, ông cho biết mình không hiểu vì sao đội bóng phố Núi lại bị thổi phạt đền khi đó chỉ là tình huống tranh chấp bóng đơn thuần giữa A Hoàng và Zarour Chaher, chứ không hề có tác động trái luật nào cả.

"Rõ ràng khán giả cũng đã thấy, hầu hết khán giả cả nước đều thấy, hai cầu thủ tranh nhau mà tôi không hiểu trọng tài xử lý tình huống đó, bắt phạt đền như thế nào. Thực tế, tôi muốn BTC xem xét lại tình huống đó. Tôi chỉ muốn vậy", HLV Dương Minh Ninh lên tiếng. "Không hề có một tác động nào, hai VĐV nhảy lên tranh nhau, tôi không biết tại sao thổi phạt đền. Tôi không  đồng tình với quyết định ấy".

Ngoài thể hiện sự không hài lòng với trọng tài Nguyễn Văn Kiên, HLV Dương Minh Ninh đã 3 lần lặp lại cụm từ “đề nghị BTC xem xét lại” những tình huống tranh cãi ở trận Sanna Khánh Hòa – HAGL.

"Trận đấu đã xong. Tôi chỉ muốn BTC xem xét lại những tình huống vì trọng tài là người cầm cân nảy mực, nếu bắt những tình huống không đúng sẽ ảnh hưởng chất lượng của trận đấu. Rõ ràng sau tình huống mà trọng tài bắt phạt đền cuối trận, các CĐV trên khán đài sân Nha Trang đứng lên bỏ về. Các bạn đã thấy rồi, tôi không bằng lòng và muốn BTC xem xét lại tình huống đó", ông Dương Minh Ninh nói tiếp.

“Sanna Khánh hòa BVN biết, khán giả trên sân cũng ức chế, hai đội cũng ức chế. Đá thô bạo thì không có chỉ có trọng tài làm trận đấu nóng lên, vỡ trận đấu. Thực tế chúng tôi mất quả phạt đền, bao công sức của đội bỏ ra. Hai VĐV tranh nhau tại sao lại phạt đền?", vị HLV của HAGL nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem