Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 trên VTV5: Malaysia vs Myanmar (19h30)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 24/11/2018 16:40 PM (GMT+7)
Cuộc đối đầu trực tiếp giữa Malaysia vs Myanmar tối nay sẽ quyết định tới 1 trong 2 tấm vé đi tiếp của bảng A AFF Cup 2018. Được biết, trận Malaysia vs Myanmar sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5 vào lúc 19h30 tối nay.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Dự kiến sân Bukit Jalin sẽ được lấp đầy với 9 vạn khán giả, nên đây sẽ là vũ khí lợi hại cho Malaysia trong cuộc đọ sức với Myanmar. Rất có thể, với việc được nghỉ nhiều hơn đối thủ (ở vòng vừa rồi không phải thi đấu), Malaysia sẽ chơi một trận sung sức để biến nguy thành an.

img

Malaysia vs Myanmar.

- Một buổi tối đầy cam go trên sân khách đang chờ đợi Myanmar và nếu thua trận này thì nguy cơ họ phải dừng bước ở vòng bảng là cực cao khi ĐT Việt Nam được dự báo sẽ thắng Campuchia, đội đã bị loại từ vòng trước.

- Bất bại cả 4 lần đối đầu Malaysia gần đây mà không để thủng lưới, Myanmar có được sự tự tin nhất định để hoàn thành mục tiêu vào bán kết AFF Cup 2018.

- Đội hình dự kiến Malaysia vs Myanmar:

Malaysia: Fahmi; Shahrul, Zafuan, Syahmi, Syazwan, Syafig, Akram, Safawi, Syazwan, Adha, Talaha.

Myanmar: Kyaw Zin Htet; Zaw Min Tun, Pyae Pyho Zaw, David Htan, Nanda Kyaw, Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Than Htet Aung, Aung Thu, Maung Maung Lwin, Aee Soe.

- Link xem trực tiếp Malaysia vs Myanmar:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem