Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 trên VTV6: Việt Nam vs Campuchia (19h30)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 24/11/2018 14:40 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam cần một chiến thắng trước Campuchia để đảm bảo tấm vé bán kết và duy trì cơ hội tranh đoạt ngôi nhất bảng A. Theo thông tin mới cập nhật, trận Việt Nam vs Campuchia sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV6 vào lúc 19h30 tối nay.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Thắng Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ chính thức giành vé đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả trận Malaysia vs Myanmar. Tuy vậy, chắc chắn HLV Park Hang-seo muốn các học trò của mình có một chiến thắng đậm nhằm đoạt ngôi nhất bảng từ tay Myanmar.

- Trận đấu này, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình giàu sức tấn công, với việc Văn Toàn lần đầu tiên đá chính. Tuyến giữa, Hùng Dũng sẽ xuất hiện để giải phóng khả năng bùng nổ của Quang Hải, Xuân Trường.

img

Việt Nam vs Campuchia.

- Điểm mạnh của ĐT Campuchia chính là khả năng tấn công biến hóa và tốc độ ở hai biên, nơi có sự xuất hiện của ngôi sao Chan Vathanaka. Tuy nhiên cách đẩy lùi đối phương tốt nhất chính là kiểm soát được khu trung tuyến, cắt đứt mọi sợi dây liên lạc ở vòng tròn trung tâm, nơi có sự hiện hiện của bộ ba Sos Souhana, Chanpolin và Sokumpheak. Myanmar đã làm rất tốt công việc này và họ đã đánh bại Campuchia với tỷ số 4-1.

- Sự vắng mặt của HLV trưởng Keisuke Honda sẽ là bất lợi lớn của Campuchia. Việc HLV phó Felix Dalmas phải cầm sa bàn tại Hà Nội ít nhiều cũng cho thấy sự bất lợi của Campuchia.

- Trận Việt Nam vs Campuchia, ngoài được phát sóng trên VTV6 vào lúc 19h30, nó còn được chiếu trên VTC3, VTC9, Bóng Đá TV, Thể Thao TV, THVL2, K+ PM và trên các hạ tầng internet, di động gồm VTV go, VTV Sports, Onme, VTC now, On Sports, FPT play, web VTV.vn và THVLi.

- Đội hình dự kiến Việt Nam vs Campuchia

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Đức huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Văn Toàn.

Campuchia: Vichet; Soeuy, Krya, Pheng Hong, Sath Rosib, Thiva Brak, Sokumpheak, Keo Sokpheng, Suhana, Udom, Vathanaka.

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem