[TRỰC TIẾP] Việt Nam vs Jordan (5-4): Việt Nam thắng luân lưu

DV Chủ nhật, ngày 20/01/2019 18:00 PM (GMT+7)
Trong loạt luân lưu 11m, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Việt Nam 4-2, qua đó giành vé vào chơi tứ kết Asian Cup 2019. Trước đó, hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu.
Bình luận 0

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

- Trận Việt Nam - Jordan diễn ra vào 15h (giờ địa phương) nên nắng khá gắt. Một số CĐV, trong đó có nhiều CĐV Việt Nam, đã ngồi trên khán đài. Dưới sân, cầu thủ hai đội đang khởi động.

- Đội hình xuất phát của hai đội:

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Jordan: Shafi; Bani Yassen, Zeyad, Al Ajalin, Abdulrahman, Al Murjan, Al Bakhet, Al Rawashdeh, Baniateyah, Al Tamari, Zeyad.

img

 Việt Nam vs Jordan.

Trận đấu bắt đầu: Jordan giao bóng trước.

- Phút thứ 4. Al Bakhet phạm lỗi với Trọng Hoàng. Việt Nam được hưởng đá phạt bên phần sân Jordan.

- Phút thứ 11. Một pha phối hợp ở trung lộ đáng chú ý giữa bộ ba tấn công của Việt Nam. Văn Đức đi bóng tốt rồi chuyền cho Công Phượng. Tiền đạo này nhả bóng để Quang Hải chọc khe cho Văn Đức nhưng đáng tiếc là cầu thủ chạy cánh trái lại đỡ hụt bóng.

- Phút thứ 18. Đường chuyền sai địa chỉ của Huy Hùng khiến Việt Nam đối mặt một pha phản công nguy hiểm. Al Matari định thực hiện một pha đi bóng qua Duy Mạnh rồi dứt điểm nhưng cú đá nhẹ, không đủ để đánh bại Văn Lâm.

- Phút thứ 20. Shelbayeh nhận bóng trống trải bên cánh phải và tung ra đường tạt bổng vào phía trong. Đường chuyền loại toàn bộ hàng thủ Việt Nam và Al Bakheet nhận bóng trong thế trống trải. Tuy nhiên, dù khống chế tốt, cú đá của tiền đạo này vọt xà.

- Phút thứ 26. Pha đá phạt của Quang Hải tạo điều kiện để Tiến Dũng tung ra cú đánh đầu ngược, nhưng thủ môn Jordan đã chơi tập trung ở tình huống này.

- Phút thứ 35. Việt Nam có pha tấn công đáng chú ý ở cánh trái. Văn Hậu chọc khe vào cấm địa đối thủ rồi di chuyển để đón pha nhả bóng lại của Công Phượng. Cầu thủ chạy cánh trái của Việt Nam sau đó tung cú đá bằng chân trái. Bóng đi xoáy và căng nhưng không hiểm. Dẫu vậy, thủ môn Jordan vẫn phải mất hai nhịp mới có thể bắt được.

- Phút thứ 41. VÀO!!! Trọng tài Alireza Faghani cho Jordan hưởng quả phạt gây tranh cãi sát vạch 16m50 ở bên trái và Bahaa Abdulrahman đã thực hiện pha dứt điểm không thể cản phá, mở tỷ số trận đấu.

- Phút thứ 43. Không vào! Cú sút xa của Hùng Dũng là rất nguy hiểm, nhưng thủ thành Amer Shafi đã cản phá xuất sắc.

- Phút thứ 45+2. Cú đá bất ngờ từ khoảng cách 35m của Trọng Hoàng. Pha dứt điểm này có phần khiến Shafi giật mình và phải mất hai nhịp mới có thể bắt gọn.

- Hết hiệp 1. Việt Nam 0-1 Jordan.

- Hiệp 2 bắt đầu.

- Phút thứ 50. Bóng được chuyền liên tục qua chân các cầu thủ Việt Nam ở khu vực trước cấm địa Jordan. Cuối cùng, Quang Hải nhận bóng khi không bị kèm và tung cú dứt điểm chân trái. Tuy nhiên, hậu vệ Jordan đã chắn được bóng.

- Phút thứ 54. VÀO!!! Từ quả tạt bóng của Trọng Hoàng, Công Phượng đã băng vào dứt điểm cắt mặt làm tung nóc lưới Jordan, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

- Phút thứ 57. Bani Ateyah nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.

- Phút thứ 58. Trung vệ Việt Nam có cơ hội dứt điểm ở một pha phạt góc. Tuy nhiên, pha áp sát của một cầu thủ Jordan khiến Tiến Dũng đánh đầu vọt xà.

- Phút thứ 61. Không vào! Quang Hải kiến tạo tuyệt vời để Văn Đức đối mặt với thủ môn Jordan, nhưng cú chích mũi giày của tiền đạo này lại hơi nhẹ và đã bị đối phương kịp phá bóng.

- Phút thứ 74. Việt Nam đang có những phút thi đấu chủ động và đầy hứng khởi trong khi Jordan có phần bị tâm lý. Trong một pha có bóng ở góc chếch sang cánh trái, Hùng Dũng đẩy bóng một nhịp rồi sút căng nhưng bóng đi vào vị trí của Shafi và thủ môn này không gặp khó khăn khi cản phá.

- Phút thứ 77. Tiến Linh vào sân Công Phượng.

- Phút thứ 82. Hùng Dũng chọc khe cho Trọng Hoàng sau một pha luân chuyển bóng của Việt Nam trước vòng cấm Jordan. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh phải không thể theo kịp.

- Phút thứ 88. Một pha bóng lộn xộn trong cấm địa Jordan sau quả đá phạt góc của Quang Hải. Tuy nhiên, không có cầu thủ Việt Nam nào có cơ hội dứt điểm.

- Kết thúc 90 phút chính thức, hai đội hòa 1-1 và sẽ đá thêm 30 phút hiệp phụ.

- Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu.

- Phút thứ 96. Văn Toàn thay Huy Hùng.

- Phút thứ 103. Jordan được hưởng quả đá phạt ở góc tương tự như bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, ở cự ly xa hơn, Al Rahman không thể đánh bại Văn Lâm.

- Phút thứ 105. Xuân Trường hay Văn Đức

- Hiệp phụ thứ nhất kết thúc.

- Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu.

- Phút thứ 107. Xuân Trường chuyền bổng cho Văn Hậu trong một pha đá phạt. Cầu thủ chạy cánh trái của Việt Nam đánh đầu chuyền về phía cột dọc xa khung thành Jordan nhưng không có cầu thủ Việt Nam nào chờ bóng.

- Phút thứ 115. Thi đấu chậm rãi trong những phút qua, Việt Nam đang trông chờ vào sự đột biến từ những đường chuyền của Xuân Trường. Tuy nhiên, việc Trọng Hoàng và Văn Hậu đã xuống sức khiến khả năng tấn công cánh của Việt Nam bị hạn chế.

- Phút thứ 117. Minh Vương thay Trọng Hoàng.

- Hết hiệp phụ thứ 2, hai đội vẫn hòa 1-1 và sẽ đá luân lưu 11m để phân định thắng thua.

- Loạt luân lưu bắt đầu.

- Trên chấm luân lưu 11m, ĐT Việt Nam thắng Jordan 4-2, qua đó giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem