Trực tuyến chung kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia: Đăng quang thuyết phục!

Nhóm PV Thứ bảy, ngày 15/12/2018 18:47 PM (GMT+7)
Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia chuẩn bị diễn ra trên sân Mỹ Đình. Báo NTNN/Dân Việt xin gửi tới bạn đọc những thông tin trực tuyến của trận đấu lịch sử này. Mọi diễn biến, bạn đọc có thể nhấn F5 liên tục để cập nhật
Bình luận 0

HẾT GIỜ: ĐT VIỆT NAM VÔ ĐỊCH

Phút 90+ Xuân Trường chuẩn bị vào sân thay người. Chức vô địch đã chạm tay ĐT Việt Nam

Phút 83: Hồng Duy sút chân không thuận (chân phải) vọt xà ngang Malaysia. 

Phút 79: ĐT Việt Nam liên tục bị phạm lỗi. Các cầu thủ Malaysia đã tỏ ra mất bình tĩnh. Người bị "chém" nhiều nhất là Quang Hải

Phút 75: Malaysia thay người. Syafiq thay cho Zafual. 

Phút 70:Việt Nam thay người. Hồng Duy vào thay cho Văn Đức. 

Phút 66:Những phút vừa qua, tốc độ trận đấu chỉ ở mức trung bình. Việt Nam đang tổ chức phòng ngự tốt. 

Phút 60' (Việt Nam 1-0 Malaysia): NGUY HIỂM! Malaysia có pha căng ngang khá nguy hiểm từ bên cánh phải, bóng cắt khung thành Đặng Văn Lâm khiến Trọng Hoàng buộc phải phá bóng giải nguy.

img

Quang Hải tung ra pha dứt điểm

Phút 56' (Việt Nam 1-0 Malaysia): Trong những phút thi đấu vừa qua, Malaysia đẩy cao đội hình tấn công và tao ra không ít tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của đội tuyển Việt Nam.

Phút 54' (Việt Nam 1-0 Malaysia): Quang Hải vẫn là hạt nhân trong các đợt tấn công của đội tuyển Việt Nam. Gần như mọi đường lên bóng của chúng ta đều qua chân cầu thủ nhỏ con này.

Phút 50: Đặng Văn Lâm vừa có phản xạ tuyệt vời để cứu thua.

img

Hiệp hai bắt đầu. Bộ ba Quế Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh đang "trụ" rất vững trước sức ép của Malaysia đang dồn lên tấn công

Himg

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Malaysia. Ở trận này. Huy Hùng tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao suất đá chính.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã kịp bình phục chấn thương nhẹ để ra sân và đeo băng đội trưởng. Anh Đức đã trở lại đội hình xuất phát để đá chính, sau khi Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận chung kết lượt đi.

img

CĐV Việt Nam đã đến kín sân Mỹ Đình để "tiếp lửa" cho ĐT Việt Nam

img

Các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn

img

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã kịp bình phục chấn thương để trở lại trong đội hình xuất phát

img

ĐT Malaysia đã khởi động rất kỹ lưỡng, với hy vọng tạo nên bất ngờ

Hai đội tuyển đã tiến hành xong lễ chào cờ. Trận đấu chuẩn bị bắt đầu.

Trên màn ảnh nhỏ, ĐT Việt Nam mặc áo đỏ, quần đỏ. ĐT Malaysia mặc áo vàng, quần đen. ĐT Việt Nam ở bên trái màn ảnh nhỏ, ĐT Malaysia ở bên phải.

Trận đấu bắt đầu. Malaysia giao bóng trước!

img

CĐV Việt Nam đang cổ vũ vô cùng sôi động trong trận cầu lịch sử

VÀOOO. ĐT Việt Nam đã ghi bàn mở tỷ số. Anh Đức ghi bàn bằng pha dứt điểm 1 chạm cực nhanh sau pha kiến tạo của Quang Hải bên cánh trái.

Phút 12' (Việt Nam 1-0 Malaysia):KHÔNG ĐƯỢC! Quang Hải đi bóng lắt léo ở góc phải. Nhưng đường chuyền vào vòng cấm của anh lại không thành công. 

Phút 14' (Việt Nam 1-0 Malaysia): VIỆT VỊ! Một tình huống sóng gió nữa được tạo ra về phía khung thành Malaysia, đáng tiếc là trọng tài đã căng cờ.

Phút 20' (Việt Nam 1-0 Malaysia): Trận đấu mới trôi qua ít phút nhưng Việt Nam đã có 3 cầu thủ phải nhận thẻ vàng gồm: Văn Lâm, Trong Hoàng và Đình Trọng.

img

CĐV đang rất hưng phấn, khi ĐT Việt Nam đang dẫn trước 1-0 (tổng tỷ số 3-2)

Phút 33' (Việt Nam 1-0 Malaysia): Không được! Thêm một tình huống phối hợp đáng chú ý bên cánh trái của Việt Nam. Tiếc là pha sút xa cuối cùng của Hùng Dũng lại quá thiếu chính xác.

Kết thúc hiệp 1. Chịu sức ép rất nặng, nhưng ĐT Việt Nam đã hoá giải thành công!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem