Trúng đạn lạc, cầu thủ nhí Argentina gục ngã ngay trước trận đấu

Đông Hưng Thứ tư, ngày 21/08/2019 18:10 PM (GMT+7)
Một sự việc đáng tiếc vừa xảy đến với bóng đá Argentina. Theo đó, ngay trước thềm một trận đấu thuộc giải thiếu nhi, cậu bé Benjamin Binale đã chẳng may trúng 1 viên đạn lạc.
Bình luận 0

Bạo lực trong làng bóng đá Nam Mỹ, trong đó có Argentina không phải là chuyện hiếm. Thế nhưng, sự việc một cầu thủ nhí mới 8 tuổi bị trúng đạn vào đầu ngay trước thềm 1 trận đấu thuộc giải thiếu nhi thì thực sự đau lòng và khiến những người lớn phải suy nghĩ.

img

Benjamin Binale trúng đạn lạc trong lúc khởi động cùng đồng đội.

Sự việc xảy ra khi đội bóng thiếu nhi Pablo VI chuẩn bị bước vào một trận đấu thuộc giải lễ hội ở địa phương. Benjamin Binale – cầu thủ nhí có cha đỡ đầu là cựu tuyển thủ Argentina Mauricio Sperdutti – đang khởi động cùng các đồng đội cùng trang lứa thì bất ngờ ngã ngửa ra sân.

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng Benjamin Binale bị choáng hoặc do không ăn sáng nên hoa mắt chóng mặt vì trước đó không nghe thấy âm thanh lạ nào cả. Nhưng sau khi các nhân viên y tế và đội ngũ ban huấn luyện 2 đội đến kiểm tra thì phát hiện phần đầu của cậu nhóc bị chảy máu nên lập tức gọi xe cứu thương.

Benjamin Binale được người thân đưa tới bệnh viện địa phương để cấp cứu. Sau khi chụp CT, các bác phát hiện một viên đạn trong đầu Binale. Tình trạng của Binale đã ổn định sau khi trải qua 2 ca phẫu thuật, nhưng vẫn đang hôn mê (do thuốc) và được tiếp tục truyền máu.

Viên đạc lạc được cho là xuất phát từ một lễ hội ở gần sân bóng. Cảnh sát địa phương đang thu thập dấu vết, hình ảnh và lấy lời khai từ các nhân chứng tại hiện trường để điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem