Trung vệ “khổng lồ” nói gì khi chính thức gia nhập Arsenal?

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 05/01/2018 08:25 AM (GMT+7)
Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Arsenal, trung vệ Konstantinos Mavropanos, người có chiều cao lên tới 1m94 đã không che giấu được niềm vui và sự vinh dự.
Bình luận 0

Hôm qua (4.1, giờ địa phương), Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Konstantinos Mavropanos từ phía CLB PAS Giannina. Thông tin chi tiết của bản hợp đồng cũng như mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được đôi bên hé lộ. Như vậy, Mavropanos chính là tân binh đầu tiên của “The Gunners” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Mavropanos năm nay 20 tuổi, thi đấu ở vị trí trung vệ. Tính đến thời điểm này, anh đã có 2 năm khoác áo PAS Giannina và thi đấu 2 trận cho ĐT U20 Hy Lạp. Ưu điểm nổi trội nhất của Mavropanos là sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94.

img

Mavropanos là tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa Đông này. 

Mặc dù đã chính thức trở thành người của Arsenal, song Mavropanos vẫn chưa được thi đấu cho đội chủ sân Emirates trong giai đoạn hai của mùa giải. Được biết, HLV Arsene Wenger đã quyết định đem trung vệ người Hy Lạp cho CLB Werder Bremen mượn nhằm giúp anh có thêm cơ hội ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm.

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal, Mavropanos chia sẻ: “Trong thời điểm này, tôi không thể diễn tả chính xác cảm giác của mình. Từ sâu trong trái tim, tôi muốn cảm ơn các quan chức của Arsenal vì vinh dự lớn lao mà họ đã dành cho tôi. Chính họ đã cho tôi đầu quân cho một câu lạc bộ khổng lồ với hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. 

Tôi rất xúc động. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình khi thi đấu cho Werder Bremen theo dạng cho mượn để có thể nhanh chóng được ra sân trong màu áo Arsenal. Tôi tin tưởng vào khả năng mình có thể cạnh trạnh vị trí chính thức ở sân Emirates”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem