Trung vệ Mạnh Hùng: "Nói tôi bán độ và nhận tiền... bẩn là ác khẩu”

Chủ nhật, ngày 24/04/2016 13:30 PM (GMT+7)
Trung vệ sinh năm 1993 lên tiếng phủ nhận mình bị SLNA kỷ luật nội bộ và khẳng định việc không đi theo đội lên Pleiku là vì bị ốm suốt 1 tuần qua.
Bình luận 0

Liên tiếp mắc phải những sai lầm và trận đấu gần nhất là tình huống để Xuân Tú qua người chuyền bóng cho Chenko ghi bàn quân bình tỷ 1-1 trong thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh, Mạnh Hùng bị NHM xứ Nghệ đặt những dấu hỏi nghi ngại về phong độ của trung vệ trẻ này. Thậm chí, thời gian gần đây liên tục xuất hiện những tin đồn ở thành Vinh cho rằng, Mạnh Hùng đang gặp những khúc mắc nơi hậu trường, khi dính dáng đến việc nợ nần, cờ bạc, qua đó dẫn đến sự sa sút của trung vệ sinh năm 1993.

img

Trung vệ Mạnh Hùng.

Tuy nhiên, trước những tin đồn thất thiệt hướng về phía mình suốt thời gian vừa qua, Mạnh Hùng lên tiếng khẳng định: "Đó đều là những thông tin bịa đặt, không tốt làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của tôi. Tôi thừa nhận là phong độ của mình thời gian gần đây là không tốt, nhưng đó đơn giản là vì lý do chuyên môn. Tôi không ngu và dại dột để đi bán độ và cầm những đồng tiền dơ bẩn. Tôi dám khẳng định mình chưa bao giờ làm điều gì sai trái cả".

Lý giải về phong độ không tốt của mình, Mạnh Hùng bộc bạch: "Tôi cũng chỉ là con người bình thường nên phong độ có lúc này lúc khác. Không thể lúc nào cũng ra sân với phong độ tốt nhất được. Việc được xếp chơi trái sở trường và mắc lỗi trong một số trận đấu đã đấn đến lời đồn đại không hay về tôi đến tai lãnh đạo khiến tất cả nhìn tôi với con mắt dè chừng. Điều đó khiến một cầu thủ trẻ như tôi thi đấu với áp lực cực lớn và tâm lý không được thoải mái".

Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku gặp HAGL cuối tuần này, Mạnh Hùng đã bị SLNA gạch tên khỏi danh sách. Nhiều ý kiến cho rằng, trung vệ trẻ này đang phải nhân án kỷ luật nội bộ của đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên, Mạnh Hùng phủ nhận thông tin này và lên tiếng khẳng định: "Tôi không hề bị nhận án kỷ luật nội bộ nào của CLB cả. Do tôi bị ốm sốt cả 1 tuần nay, phải truyền nước không thể tập luyện từ sau trận Quảng Ninh nên BHL đã không đăng ký tôi trong danh sách ở trận đấu với HAGL. Chuyện chỉ có thế và thông tin tôi bị kỷ luật nội bộ là không chính xác. Bản thân tôi không làm điều gì khuất tất nên thấy bình thản và không có gì phải sợ".

Phương Anh (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem