Trung vệ Việt kiều CH Czech lọt vào “Đội hình tiêu biểu” Malaysia Cup

Tùng Lâm Chủ nhật, ngày 22/09/2019 05:15 AM (GMT+7)
Với màn trình diễn chói sáng giúp Selangor giành vé vào tứ kết Malaysia Challenge Cup, trung vệ Michal Nguyễn đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần 6.
Bình luận 0

Michal Nguyễn cùng các đồng đội đã có trận đấu rất hay để giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của đối thủ Felda United. Endrick Dos Santos là người đưa Selangor vượt lên ở phút thứ 16 trước khi tiền vệ Khyril ấn định chiến thắng cho đội khách ở phút thứ 73.

Cựu tuyển thủ Việt Nam chính là một trong hai cái tên của Selangor FC góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần 6 giải Malaysia Challenge Cup, bên cạnh thủ môn Khairul Azhan.

img

Đội hình tiêu biểu tuần 6 Malaysia Challenge Cup 2019.

Chiến thắng này giúp Selangor chính thức giành quyền vào tứ kết Malaysia Challenge Cup, đối thủ của họ trong ngày 22/9 tới sẽ nhiều khả năng sẽ là Perak FC.

Michal Nguyễn là cái tên không còn quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, trung vệ này hồi hương cùng lần với chân sút Mạc Hồng Quân từ CH Séc.

Còn nhớ vào năm 2013, Michal Nguyễn đã được HLV Hoàng Văn Phúc gọi lên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam để tham dự vòng loại Asian Cup 2015 nhưng không thể hiện được nhiều.

Cầu thủ sinh năm 1989 này cũng từng khoác áo CLB B.Bình Dương vào năm 2014. Sau 4 mùa giải gắn bó với đội bóng đất Thủ, trung vệ cao 1m84 này chuyển sang Thai League đầu quân cho CLB Air Force Central FC trước khi chơi cho Selangor như hiện tại.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Namm, Michal Nguyễn từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo ĐTQG nhưng xem ra điều này là rất khó khăn bởi chơi cùng vị trí với trung vệ Việt kiều đang có rất nhiều cái tên xuất sắc khác và am hiểu triết lý của thầy Park như Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng,..

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem