Trước khi rời Việt Nam, HLV ĐT Malaysia nói lời cay đắng

Thứ bảy, ngày 12/10/2019 10:11 AM (GMT+7)
HLV trưởng ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe lần đầu lên tiếng chia sẻ về thất bại trước ĐT Việt Nam, sau khi ông đã bỏ họp báo vào tối 10/10.
Bình luận 0

ĐTQG Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà Việt Nam gần như làm chủ thế trận, sắc sảo hơn trong các pha lên bóng và có được 1 bàn siêu phẩm từ cú ngả người đẹp mắt của Quang Hải.

img

HLV Tan Cheng Hoe.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, có vẻ vì quá thất vọng  nên HLV Tan Cheng Hoe đã bỏ họp báo và chỉ định trợ lý thay thế. Nhưng rồi trước khi rời khỏi Hà Nội, ông đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ Astro Arena của Malaysia.

"Tôi thất vọng với kết quả này. Điều đó không có nghĩa là tôi thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ, nhưng thất bại thật không hề dễ chịu. Mọi người đều biết ĐT Việt Nam đang có phong độ cao như thế nào. Họ thậm chí đã vào tới tứ kết Asian Cup. Việt Nam đã thi đấu với chiến thuật đúng đắn. Họ không để lộ bất kỳ khoảng không gian nào khiến các cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn", HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận sự thật cay đắng về thất bại của đội nhà.

Trong buổi họp báo, trợ lý của ông Tan - Balachandran cũng nói: "Đầu tiên cần phải chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam. Chúng tôi đã sắp xếp chiến thuật dựa trên tương quan lực lượng và khả năng của các cầu thủ. Malaysia cũng đã có được nhiều đường lên bóng và một vài cơ hội dứt điểm nhưng lại không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Việt Nam đã quá lấn át thế trận và những sai lầm ở hàng thủ của chúng tôi đã bị lộ ra".

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem