Trước khi sang Nhật, Công Phượng “dành trọn 1 đêm” cho Hòa Minzy

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/02/2016 11:50 AM (GMT+7)
Hôm qua (16.2), Công Phượng đã chính thức lên đường sang Nhật để chính thức khoác áo Mito Hollyhock. Nhưng trước khi xuất ngoại, tiền đạo người Nghệ An đã tranh thủ quãng thời gian ít ỏi ở TP HCM để “an ủi” bạn gái Hòa Minzy.
Bình luận 0

Vào hôm 13.2 vừa qua, Công Phượng đã rời quê nhà Nghệ An sau quãng ngày nghỉ Tết Nguyên Đán 2016 bên gia đình để có mặt ở TP HCM. Sau 3 ngày ở thành phố mang tên Bác, tiền đạo 20 tuổi này đã lên máy bay và bay sang Nhật Bản để hội quân cùng CLB Mito Hollyhock. Ngay trong ngày hôm nay, anh đã bước vào quá trình tập nhẹ cùng đội bóng mới.

img

Trước khi sang Nhật, Công Phượng đã dành thời gian để ở bên cạnh Hòa Minzy.

Theo tiết lộ, trong 3 ngày có mặt ở TP HCM, ngoài chuyện gặp gỡ bạn bè và tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương, Công Phượng còn tranh thủ đi gặp bạn gái Hòa Minzy. Một người bạn của cặp đôi này tiết lộ với Kênh14 rằng Công Phượng và Hòa Minzy rất quấn quýt bởi cả 2 không có nhiều cơ hội bên nhau, chủ yếu là do công việc quá bận bịu.

img

Hòa Minzy tựa vào vai một người được cho là Công Phượng.

Thực tế, cuộc gặp của hai người diễn ra bí mật, mọi việc chỉ được công khai khi Hòa Minzy chia sẻ bức ảnh đang ngồi tựa vào một người không rõ mặt, kèm lời nhắn: " Buổi sáng rồi sẽ nhanh đến buổi tối và sau khi trời tối sẽ lại sáng nhanh thôi mà! Nhanh lắm. Sài Gòn: 5:27" trên trang Instagram cá nhân của mình. Có rất nhiều chi tiết để khẳng định người mà Hòa Minzy tựa vai vào chỉ có thể là Công Phượng. Có vẻ như cả hai đã dành trọn 1 đêm bên nhau trước khi Công Phượng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng ngày hôm qua.

Xuất hiện trước ống kính của phóng viên lúc tờ mờ sáng, Công Phượng đã gây ngạc nhiên với mái tóc khác lạ. Thay vì kiểu đầu cắt gọn và khá giản dị, anh đã thay bằng mái tóc vuốt keo dựng đứng rất tài tử. Được biết, bản hợp đồng giữa Công Phượng và Mito Hollyhock có thời hạn 1 năm và trong khoảng thời gian này, anh và Hòa Minzy sẽ chỉ còn cách liên lạc với nhau qua điện thoại hoặc mạng xã hội.

img

Công Phượng với kiểu đầu mới khác lạ.

Thời gian qua, từng có nhiều đồn thổi rằng tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy có nhiều rạn nứt, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Mỗi khi có dịp vào TP HCM, Công Phượng lại dành thời để gặp bạn gái. Trong khi đó, cô ca sĩ người Bắc Ninh cũng thường xuyên theo chân bạn trai tới những nơi mà anh thi đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem