Trước ngày hội quân, U22 Việt Nam nhận tin cực xấu về Tiến Linh

Thứ hai, ngày 28/10/2019 14:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Tiến Linh đi lại tập tễnh và tỏ ra chán nản với chấn thương đầu gối trong ngày cùng đội nhà nhận huy chương.
Bình luận 0

Ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2019 chiều qua (28/10), B.Bình Dương có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Gò Đậu. Đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong những phút cuối cùng của hiệp 1 nhờ công của Wander Luiz và tiếp tục nắm lợi thế trong nửa đầu hiệp 2.

img

Tiến Linh chấn thương trước ngày hội quân

Song, ở phút thứ 76, Hà Minh Tuấn san bằng cách biệt cho đội bóng xứ Quảng với pha xoay người dứt điểm làm tung lưới của thủ môn Đức Cường. Tinh thần của các cầu thủ đội khách lên cao, và họ có thêm một pha ghi bàn chỉ 8 phút sau đó. Kết thúc trận đấu với thất bại 1-2, B.Bình Dương đành chấp nhận dừng chân ở vòng bán kết, từ bỏ hi vọng bảo vệ ngôi vương.

Đội bóng đất Thủ nhận huy chương cho đội đồng giải ba ngay trên sân nhà. Một trong những điều đáng chú ý là bước chân tập tễnh của Tiến Linh - tiền đạo trẻ vừa có tên trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam.

Để vụt mất chiến thắng dù là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước, cầu thủ 22 tuổi tỏ ra chán nản và không giấu được vẻ buồn bã trên gương mặt. Trên bục nhận huy chương, Tiến Linh không ít lần phải nhón chân, nhăn mặt vì vết thương trên đầu gối phải.

Rất may, theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Thanh Sơn sau trận, Tiến Linh chỉ bị đau nhẹ và vẫn kịp hồi phục trước ngày hội quân cùng U22 chuẩn bị cho chiến dịch “săn vàng” SEA Games và VCK U23 châu Á 2020.

Đánh bại đội bóng đất Thủ ở trận bán kết, Quảng Nam sẽ đối đầu với Hà Nội FC, đội bóng vừa giành chiến thắng đậm 3-0 trước TP. Hồ Chí Minh trong trận chung kết. Nhà vô địch của Cúp Quốc gia 2019 sẽ lộ diện sau trận quyết đấu vào 17h00 ngày 31/10 trên sân Tam Kỳ.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem