Trước trận El Clasico, Barca nhận hung tin từ Neymar

Hữu Tuấn (theo Mirror) Thứ năm, ngày 19/11/2015 13:30 PM (GMT+7)
Vài ngày trước trận El Clasico với Real Madrid, Barcelona đã phải đón nhận thông tin không mấy tốt lành khi tiền đạo Neymar dọa rời sân Nou Camp vì thường xuyên bị cơ quan thuế Tây Ban Nha “sờ gáy”.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Neymar đang bị các nhà chức trách Brazil và Tây Ban Nha điều tra về hành vi trốn thuế. Cách đây không lâu, tiền đạo 23 tuổi đã bị cơ quan thuế ở xứ sở Samba tịch thu số tiền 31,3 triệu bảng.

Thế nhưng, Neymar vẫn đang bị cơ quan thuế Brazil nghi ngờ không khai báo số tiền 11 triệu bảng trong quãng thời gian từ 2011-2013. Hiện tại, nhà chức trách Brazil đang phối hợp với cơ quan thuế Tây Ban Nha điều tra vụ này. Vậy nên, cựu cầu thủ Santos thường xuyên bị triệu tập để phục vụ cho quá trình điều tra.

img

Neymar sắp chia tay Barca?

Do thường xuyên bị hỏi thăm nên Neymar đã tỏ ra rất thất vọng, bởi cuộc sống của anh bị đảo lộn. Hiện tại, tiền đạo người Brazil đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Tuy nhiên, ông Neymar Sr - cha và cũng là người đại diện của Neymar vừa khẳng định rằng, con trai ông đang xem xét khả năng chia tay Barca để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nếu tiếp tục bị làm phiền.

Ông Neymar Sr phát biểu trên đài phát thanh Cadena Ser: “Chúng tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Barcelona. Thế nhưng, tôi và con trai đang ở trong tình trạng khó khăn vì thường xuyên bị cơ quan thuế ở Brazil và Tây Ban Nha xét hỏi.

Tôi và con trai đang nghiêm túc xem xét tình hình. Chúng tôi không muốn ở lại Tây Ban Nha hai, ba, bốn hay mười năm trong tình trạng bị nghi ngờ và và thường xuyên bị làm phiền bởi cơ quan thuế. Trong trường hợp tình hình này vẫn tiếp diễn, chúng tôi buộc phải rời Tây Ban Nha để chuyển sang một đất nước khác”.

Đây là một thông tin không mấy tốt lành với Barcelona, nhất là khi họ chuẩn bị bước vào trận El Clasico với Real Madrid. Thế nhưng, nó lại khiến M.U mừng thầm. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, “Quỷ đỏ” đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi tuyển thủ Brazil nhưng không thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem