Trước World Cup, Van Persie bất ngờ “nhập viện”

Thứ năm, ngày 22/05/2014 18:45 PM (GMT+7)
Chỉ còn 20 ngày nữa, vòng chung kết World Cup 2014 sẽ khởi tranh nhưng ĐT Hà Lan vừa phải đón nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Robin van Persie bị tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập mới đây.
Bình luận 0

Theo tiết lộ của tờ De Telegraaf (Hà Lan), trong buổi tập của ĐT Hà Lan sáng nay (22.5, giờ địa phương), Van Persie đã bị tái phát chấn thương đầu gối khiến anh không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội.

img
Van Persie bất ngờ "đổ bệnh" trước World Cup 2014.

Được biết, HLV Louis Van Gaal vẫn đang chờ đợi kết quả của cuộc kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mà ngôi sao 30 tuổi gặp phải. Nhưng giới thạo tin cho hay, Van Persie đã tỏ rất đau đớn khi rời sân tập.

Chắc chắn, đây sẽ là một cú sốc lớn đối với ĐT Hà Lan, bởi vòng chung kết World Cup 2014 chỉ còn 20 ngày nữa sẽ khởi tranh tại Brazil. Trong khi đó, Van Persie luôn được xem là “chủ công” của Oranje ở mấy năm gần đây.

Suốt mùa giải vừa qua, Van Persie thường xuyên gặp phải những chấn thương dai dẳng. Điều đó khiến anh chỉ có vỏn vẹn 21 lần ra sân tại Premier League (trong đó có 18 lần đá chính) và ghi được 12 bàn thắng trong màu áo M.U.

Trong trường hợp Van Persie không kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2014, giấc mơ giành chức vô địch thế giới lần đầu tiên trong lịch sử (sau 3 lần phải “nuốt hận trong các trận chung kết vào các năm 1974, 1978 và 2010) của “cơn lốc màu da cam” sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Nếu Van Persie vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới, HLV Van Gaal sẽ buộc phải trao “ấn soái” trên hàng công của ĐT Hà Lan cho tiền đạo đang khoác áo CLB Schake 04 là Klaas-Jan Huntelaar.

Tại World Cup 2014, ĐT Hà Lan nằm ở bảng B cùng với Tây Ban Nha, Chile và Australia.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem