Trưởng ban trọng tài VFF lại xin rút kinh nghiệm

Thứ tư, ngày 22/02/2017 18:43 PM (GMT+7)
Chia sẻ với báo chí sau bê bối tại sân Thống Nhất, trưởng Ban TT Nguyễn Văn Mùi cho biết ông sẽ...rút kinh nghiệm nội bộ.
Bình luận 0

Như vậy, sự cố trên sân Thống Nhất trong trận đấu giữa TP.HCM và Long An đã dừng lại khi cựu vương V.League phải nhận án phạt cực nặng với việc Quang Thanh, Minh Nhựt bị treo giò 2 năm còn cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV Ngô Quang Sang bị đình chỉ hoạt động bóng đá trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, trách nhiệm của các trọng tài ở trận đấu này vẫn đang là dấu hỏi.

img

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

Chia sẻ với báo chí về vấn đề này, trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết: "Ban kỷ luật làm việc độc lập, nên chúng tôi không bình phẩm gì về chuyện án phạt. Còn về những ý kiến cho phán xét vấn đề quyết đinh của trọng tài là sai hay đúng, đương nhiên chúng tôi cũng không thể công khai, nhưng chắc chắn sẽ có rút kinh nghiệm nội bộ ở những vòng đấu tới."

Câu trả lời của ông Nguyễn Văn Mùi tuy chẳng có gì sai nhưng rõ ràng nó không thể làm thỏa mãn người hâm mộ. Tại sao một đội bóng có thể phản ứng dữ dội chỉ vì quyết định 50-50, đó là vì tất cả đều mất hết niềm tin vào đội ngũ cầm cân nảy mực. Bê bối, sai lầm liên tiếp diễn ra và diễn ra có hệ thống. Rõ ràng, một cuộc cải tổ mạnh mẽ bắt đầu từ chính các trọng tài là điều cần thiết vào lúc này.

Phương Trang (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem