Trưởng ban trọng tài VFF nói gì sau “tai nạn” của Văn Pho?

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 01/03/2016 15:00 PM (GMT+7)
Xung quanh tình huống tiền đạo ngoại James (số 27, SHB.Đà Nẵng) khiến hậu vệ Văn Pho (số 29, HAGL) bị chấn thương ở vòng 2 V.League cuối tuần qua, trao đổi với Dân Việt trưa ngày 1.3, ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng ban trọng tài VFF khẳng định: “James không có lỗi. Văn Pho đã gặp phải tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc...”.
Bình luận 0

img

Cận cảnh pha va chạm giữa James và Văn Pho.

Cụ thể, ông Nguyễn Văn Mùi nói: “Ban trọng tài đã xem lại kỹ băng ghi hình và có thể khẳng định đây không phải là tình huống bạo lực. Chúng tôi có cùng phân tích và nhận định giống như trọng tài chính Phùng Đình Dũng như sau: Trong pha bóng này, thủ môn HAGL đã mắc lỗi phá bóng đập người một cầu thủ đội nhà đưa bóng bay ngược về phía khung thành trống. Ngoại binh James nỗ lực chạy tới tung người sút bóng vào gôn với mục đích ghi bàn và anh ta tiếp cận tới bóng trước. Còn Văn Pho trong nỗ lực cứu thua đã dùng cả người của mình để cản phá dẫn đến việc va chạm mạnh với James”.

img

Ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng ban trọng tài VFF cho rằng James (SHB.Đà Nẵng) không hề phạm lỗi với Văn Pho. Ảnh: I.T.

Với nhận định như trên, theo ông Mùi, trọng tài không rút thẻ phạt James (SHB.Đà Nẵng) là đúng: “Đây là một tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc với Văn Pho. Ban trọng tài chúng tôi nhận định như vậy. Còn trong thời gian tới, ban kỷ luật VFF có mổ băng lại và xử nguội đối với James hay không là quyền hạn của ban kỷ luật”, ông Mùi nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem