Truyền thông châu Á choáng vì CĐV Việt Nam tại SVĐQG Lào

Bá Khánh Thứ sáu, ngày 09/11/2018 15:10 PM (GMT+7)
Tờ Fox Sport và nhiều tờ báo châu Á không khỏi bất ngờ trước màn cổ vũ vô cùng nhiệt tình của NHM Việt Nam tại SVĐQG Lào tối qua.
Bình luận 0

Năm nay, AFF Cup có sự thay đổi lớn về thể thức thi đấu khi các trận vòng bảng được tổ chức xen kẽ sân nhà và sân khách. Việc làm này vừa giúp các đội tuyển cạnh tranh công bằng hơn vừa kích thích nhiều khán giả đến sân xem.

img

CĐV Việt Nam.

Ở trận lượt đi, Việt Nam phải làm khách của Lào nhưng đã có 1 lượng lớn CĐV của đất nước hình chữ "S" tới SVĐQG Lào cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Không khí cuồng nhiệt trên khán đài với rừng cờ đỏ bay phấp phới khiến nhiều người lầm tưởng trận đấu được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình.

Chứng kiến cảnh tượng đó, tờ Fox Sport phiên bản châu Á đã tự đặt câu hỏi rằng "Không biết Việt Nam là chủ nhà hay khách".

"AFF Suzuki Cup là giải World Cup thu nhỏ của mỗi quốc gia tham dự. Giải đấu đã thu hút được lượng CĐV lớn tới các SVĐ. Ở trận mở màn AFF Cup, lượng CĐV lớn của Việt Nam đã tới SVĐQG Lào. Họ thậm chí còn áp đảo hơn cả nước chủ nhà", Fox Sport nhấn mạnh. 

Chính sự cổ vũ nhiệt tình đó của CĐV Việt Nam đã giúp thầy trò Park Hang-seo thi đấu quyết tâm và có chiến thắng hoàn toàn áp đảo 3-0 trước chủ nhà Lào.

Một số hình ảnh về CĐV Việt Nam ở SVĐQG Lào:

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem