T&T trao thưởng cho VĐV chiến thắng chính mình tại SEA Games 30

Song Minh - Duy Tuấn Thứ năm, ngày 12/12/2019 11:54 AM (GMT+7)
Sáng nay, Ban tổ chức chương trình Strong Việt Nam phối hợp cùng CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức Lễ trao tặng phần thưởng cho VĐV Việt Nam giàu nghị lực tại SEA Games 30. Đây là có thể coi là "liều doping" tinh thần đúng lúc từ phía bầu Hiển cùng Tập đoàn T&T &T Group, giúp các VĐV có thêm niềm tin đi tới cùng với đam mê.
Bình luận 0

Ba VĐV được T&T Group, Hà Nội FC, Strong Vietnam chọn trao thưởng là Phạm Thị Hồng Lệ (HCĐ marathon môn điền kinh) - người đã chiến đấu đến kiệt sức để kết thúc hành trình marathon dưới thời tiết khắc nghiệt tại Philippines; Nguyễn Thị Huyền (HCV 400m, 400m rào) gia cảnh rất khó khăn, phải rời xa con nhỏ khi mới 3 tháng để trở lại đường chạy; Vương Thị Huyền (HCV cử tạ hạng cân 45kg) nén mỗi đau mất cha ngay trước ngày lên đường tham dự SEA Games, chiến thắng nhà vô địch thế giới, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

img

Ông Đỗ Vinh Quang – Phó Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group, Trưởng Ban tổ chức Strong Việt Nam trao thưởng cho 3 "cô gái vàng" SEA Games 30. 

Phát biểu lễ trao thưởng sáng nay, ông Đỗ Vinh Quang – Phó Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group, Trưởng Ban tổ chức Strong Việt Nam cho biết: “Ý chí, sức mạnh vượt qua những giới hạn chính mình, vượt qua nghịch cảnh của các VĐV rất phù hợp với ý chí khát vọng của T&T Group. 

Thông qua những hoạt động như này, T&T Group hy vọng sẽ tìm kiếm và vun đắp ước mơ cho thật nhiều, thật nhiều bạn trẻ nước nhà không chỉ về thể thao mà còn trong mọi mặt của cuộc sống.

Chiến thắng của các VĐV tại SEA Games 30 thể hiện ý chí, khát vọng Việt Nam, thể hiện tinh thần của các nhà vô địch, truyền cảm hứng nghị lực sống tới mọi tầng lớp trong xã hội".

img

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Huyền hy vọng Tập đoàn T&T Group sẽ tiếp tục đồng hành với các VĐV Việt Nam trong thời gian tới. 

Đại diện cho 3 VĐV nhận giải thưởng, VĐV Nguyễn Thị Huyền bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới BTC chương trình đã quan tâm đến các đoàn Thể thao Việt Nam, đến hoàn cảnh khó khăn của các VĐV.

Cô mong muốn, T&T Group, Hà Nội FC và Strong Vietnam sẽ tiếp tục đồng hành với các VĐV Việt Nam trong các môn thể thao khác trong thời gian tới.

Cũng liên quan tới việc trao thưởng cho các VĐV xuất sắc tại SEA Games 30, tối qua, Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển đã trao tặng 4 tỉ đồng chia đều cho 2 đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 30 trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem