Từ chối Real, Gerrard gắn bó với Liverpool

Thứ năm, ngày 10/06/2010 07:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các cổ động viên đội bóng thành phố cảng nước Anh có thể yên tâm khi Stephen Gerrard đã cam kết sẽ ở lại sân Alfield bất chấp sự chèo kéo của Real Madrid và Manchester City.
Bình luận 0

Sau khi HLV Benitez ra đi và có tin Torres sẽ đầu quân cho một CLB khác khi VCK World Cup 2010 kết thúc, Liverpool đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chảy máu tài năng. Tân HLV Mourinho của Real cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn có Gerrard trong đội hình.

img
Gerrard vẫn ở lại sân Alfield bất chấp sự chèo kéo của Real Madrid và Mourinho. Ảnh: Mirror Football

Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất trên tờ Mirror Football, Gerrard khẳng định mặc dù Liverpool vừa có một mùa giải không thành công, song anh vẫn sẽ ở lại sân Alfield và mọi chuyện sẽ được quyết định sau World Cup 2010.

Tương lai của Gerarrd được nhắc đến rất nhiều sau khi Liverpool không thể có mặt ở Champions League mùa giải tới, đặc biệt là sau khi Mourinho bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ người Anh.

Mặc dù phát biểu của Gerrard đã làm "chùn chân" các ông chủ tập đoàn AUD của Man City, song Mourinho vẫn tin rằng ông có thể kéo Gerrard đến Tây Ban Nha bởi Real vượt xa Liverpool về tham vọng, đặc biệt là sau khi Liverpool trắng tay hai mùa giải gần đây.

Theo một nguồn tin khác từ Mirror Sports, Man City đã đặt cái giá 60 triệu bảng cho Fernando Torres và mặc dù chưa có bình luận gì trước sự kiện này, song tiền đạo người Tây Ban Nha đang cân nhắc tương lai của mình sau hai mùa giải không có danh hiệu trong màu áo Liverpool.

Trong một đồng thái nhằm giữ chân các trụ cột, ban lãnh đạo Liverpool hứa sẽ tăng cường lực lượng ở mùa giải tới.

Giám đốc thể thao Kenny Daglish và Giám đốc điều hành Christian Purslow đã cùng nhau thực hiện bản hoạch định để đưa Liverpool trở lại tốp 4 ở mùa giải tới.

Theo Mirror Football

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem