Tuấn Anh không ra sân, Yokohama FC thua trận mở màn

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 28/02/2016 14:40 PM (GMT+7)
Trận mở màn J.League 2 mùa giải 2016, Yokohama FC tiếp đón Kamatamare Sanuki trên sân nhà và gây thất vọng khi thúc thủ với tỷ số 0-1. Trận này, HLV Milos Rus quyết định không điền tên Tuấn Anh vào danh sách thi đấu.
Bình luận 0

Trước khi J.League 2 mùa giải 2016 khởi tranh, NHM Việt Nam đã rất mong chờ Tuấn Anh có thể có cơ hội thể hiện mình trong màu áo Yokohama FC, nhất là khi đồng nghiệp thân thiết Công Phượng của anh dính chấn thương dài hạn và gần như không có cơ hội thi đấu giai đoạn 1 của giải cùng Mito Hollyhock. Tuy nhiên, trong trận mở màn tiếp đón Kamatamare Sanuki trên sân nhà, HLV Milos Rus lại quyết định không điền tên của Tuấn Anh vào danh sách thi đấu.

img

Tuấn Anh không có tên trong đội hình Yokohama FC đá trận  mở màn J.League 2 mùa giải 2016. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.

Quy định của J.League 2, ngoài 11 cầu thủ ra sân chỉ có thêm 7 cầu thủ được đăng ký trên ghế dự bị. Với lối chơi 3-5-2, Yokohama sử dụng 5 tiền vệ đá chính, đồng thời đăng ký 3 tiền vệ dự bị gồm Naoki Miura (số 16), An Yong Hak (17) và Kensuke Sato (8). Điều này có thể xem là dễ hiểu bởi đây đều là những cựu binh nòng cốt của Yokohama ở mùa giải trước.

Thực ra không dễ để Tuấn Anh có tên trong danh sách ra sân. Anh mới chỉ gia nhập đội bóng, vẫn chưa thể hòa nhập một cách tốt nhất và cần thêm nhiều thời gian để chứng tỏ năng lực của mình. Chưa kể, so với nhiều đồng đội khác thì Tuấn Anh ít kinh nghiệm trận mạc hơn hẳn và cũng chưa am hiểu nhiều về môi trường J.League 2.

Không Tuấn Anh và sử dụng đội hình mạnh nhất có thể, thế nhưng Yokohama FC vẫn thúc thủ với tỷ số 0-1 trước Kamatamare Sanuki. Người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này là Hayato Nakama. Đây chính là lần thứ 2 liên tiếp, Yokohama FC thua trước Kamatamare Sanuki trên sân nhà. Lượt đi mùa trước, họ thua với tỷ số 1-2. Vào 6.3 tới, Yokohama FC sẽ đá lượt trận thứ 2 của J.League 2 bằng cuộc tiếp đón Matsumoto. Hy vọng HLV Milos Rus sẽ có một vài sự thay đổi và trao cơ hội ra sân cho Tuấn Anh. Matsumoto là đội đã không thắng 6 trận gần nhất (thua 5, hòa 1).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem