Tuấn Anh nhận tin cực vui từ HLV Park Hang-seo

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/06/2019 15:10 PM (GMT+7)
Chia sẻ mới đây với báo chí, HLV trưởng Park Hang-seo của ĐT Việt Nam cho biết, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh 80% sẽ được ra sân thi đấu với Thái Lan trong trận mở màn King’s Cup 2019.
Bình luận 0

Chiều ngày 4/6, HLV Park Hang-seo cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự buổi họp báo chính thức của giải đấu giao hữu King’s Cup 2019.

Một trong những vấn đề được người hâm mộ nước nhà quan tâm và bàn tán nhiều nhất lúc này chính là sự có mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, và liệu anh có được ra sân ờ giải đấu Cúp nhà Vua lần thứ 47.

img

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ đá chính trước Thái Lan.

Nói về cơ hội thi đấu của tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL, ông Park cho biết dù là một tân binh song “chàng Nhô” đã cho thấy sự hoà nhập tốt của mình với toàn đội, đó chính là lý do ông sẽ tạo điều kiện lên tới 80% để Tuấn Anh chơi trận mở màn với ĐT Thái Lan vào ngày 5/6 tới:

“Đây là lần đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền tại ĐT Việt Nam tôi gọi tới 5 gương mặt mới, chúng ta chỉ có khoảng 2 ngày tập luyện kể từ thời điểm hội quân.

Nói về mặt chiến thuật, tôi phải thừa nhận họ vẫn chưa thể quen thuộc và thấu hiểu hết những gì ban huấn luyện truyền đạt, song nói về tính gắn kết, họ vẫn rất vui vẻ và hoà đồng với các cầu thủ khác trong đội.

Riêng đối với trường hợp của Tuấn Anh, đây là cầu thủ mà tôi đã quan tâm từ lâu, anh ấy cũng đã thể hiện tốt năng lực của mình, khả năng ra sân của Tuấn Anh trong trận đấu ngày mai với Thái Lan khoảng 80%” – ông Park khẳng định.

Với phát biểu trên có thể thấy cơ hội ra sân của Tuấn Anh trong ngày mở màn King’s Cup 2019 là khá sáng sủa, dù xuất phát trong đội hình chính hay dự bị thì tiền vệ sinh năm 1995 chắc chắn vẫn sẽ có lần đánh dấu ngày khoác lên mình trở lại màu áo ĐTQG.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập cuối cùng trước khi chính thức bước vào đại chiến với Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem