Tuấn Anh tiết lộ ý nghĩa đặc biệt về hình xăm trên cánh tay trái

Chủ nhật, ngày 07/05/2017 22:08 PM (GMT+7)
Trao đổi với báo chí mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL đã lên tiếng tiết lộ ý nghĩa của hình xăm nhỏ trên cánh tay trái của mình.
Bình luận 0

Là một người khá kín tiếng với giới truyền thông, nhưng trong đợt tập trung cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14.5 tới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã khiến không ít người bất ngờ khi khoe hình xăm nhỏ trên cánh tay trái.

Theo đó, tiền vệ người Thái Bình xăm lên cánh tay trái của mình cây thánh giá và dòng chữ “Only God can judge me” (tạm dịch: chỉ có Chúa mới có thể phán xét tôi). Hình xăm và chữ tạo thành một vòng tròn như ánh hào quang bao quanh cây thập giá.

img

Tuấn Anh có một hình xăm nhỏ trên cánh tay trái.

Hình xăm của tiền vệ người Thái Bình ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ yêu mến Tuấn Anh. Trao đổi với báo chí mới đây tiền vệ trẻ của HAGL đã lên tiếng tiết lộ về thời gian và ý nghĩa hình xăm nhỏ trên cánh tay của mình.

Tuấn Anh cho biết xăm bức hình này hồi đầu năm 2017, thời điểm vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Singapore. Tuấn Anh cũng thừa nhận thời điểm đó mình rất buồn khi không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2017, giải đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải dừng bước ở vòng bán kết khi để thua ĐT Indonesia: “Tôi quyết định xăm một bức hình như trên vừa để kỷ niệm, vừa để nhắc nhở bản thân luôn có niềm tin để vượt quá mọi áp lực và thử thách. Vì chỉ có Chúa mới có thể phán xét được mình…”.

Tuấn Anh cho biết đã “chấm” mẫu xăm này trong một làn tình cờ tìm kiếm trên internet. Đến lúc xăm thực tế, những người thợ ở TPHCM đã tư vấn thêm để bức hình hoàn hảo hơn, khiến anh rất thích.

Tiền vệ người Thái Bình cũng khẳng định đây sẽ là hình xăm duy nhất trên cơ thể của mình:  “Tôi chỉ xăm một hình nhỏ này trên cánh tay và không có ý định xăm thêm hình nào khác”.

Với sự trở lại của Tuấn Anh, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước hy vọng HLV Hữu Thắng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Đây cũng là tin vui với fan hâm mộ Việt Nam khi mà SEA Games 29 đang đến rất gần.

Hoàng Anh (Thể Thao Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem