Tương lai chưa rõ ràng, Đoàn Văn Hậu nhận tin không vui từ SC Heerenveen

Long Nguyên Thứ tư, ngày 29/04/2020 09:10 AM (GMT+7)
Trong thời điểm chưa chắc chắn về khả năng tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen mùa giải tới, Đoàn Văn Hậu đối diện với khả năng giảm thu nhập tại đội bóng Hà Lan.
Bình luận 0

Hiện tại, các hoạt động bóng đá tại Hà Lan đang bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải VĐQG Hà Lan đã bị hủy kết quả và không có bất cứ trận đấu nào được diễn ra từ nay đến hết tháng 8.

Việc bóng đá không thể tổ chức khiến các đội bóng gặp rất nhiều khó khăn về tài chính và SC Heerenveen, CLB mà Đoàn Văn Hậu đang đầu quân không phải ngoại lệ. Theo truyền thông Hà Lan, đội bóng này đã phải tính đến khả năng giảm lương của các thành viên tại CLB.

img

Đoàn Văn Hậu có thể bị giảm lương tại SC Heerenveen

Chính Chủ tịch của Heerenveen là ông Cees Roozemond đã xác nhận thông tin này và nhấn mạnh: “Bạn phải làm điều đó thật hợp lý. Tôi chưa thể nói rằng lương sẽ bị giảm đi bao nhiêu. Việc này cần có một lộ trình chắc chắn. Heerenveen cũng không dự định làm điều đó một mình”. 

Tại SC Heerenveen, mức lương của Văn Hậu sau khi nộp thuế còn khoảng 18.000 euro. Cầu thủ này cũng là một trong những người có thu nhập cao nhất của đội bóng. Theo hợp đồng cho mượn, Văn Hậu còn 2 tháng gắn bó với SC Heerenveen. Tuy vậy, theo quy định mới của LĐBĐ thế giới về chuyển nhượng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cầu thủ chạy cánh này có thể ở lại Hà Lan đến hết tháng 8.

Dù hưởng lương cao, nhưng Văn Hậu lại chưa có nhiều cơ hội thể hiện năng lực chuyên môn tại SC Heerenveen. Chuyển tới đội bóng Hà Lan theo bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC, tính đến thời điểm này, Văn Hậu mới có vẻn vẹn 4 phút thi đấu cho đội một SC Heerenveen tại một giải đấu chính thức là Cúp quốc gia Hà Lan.

Do các hoạt động bóng đá đã bị hoãn và kết quả của mùa giải bị hủy, Văn Hậu không còn cơ hội ra mắt giải VĐQG Hà Lan mùa này. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam vẫn bày tỏ mong muốn được ở lại Heerenveen lâu hơn để tìm kiếm cơ hội ra sân cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm.

Dự kiến, trong thời gian sớm nhất, ban lãnh đạo Hà Nội FC sẽ có cuộc làm việc với Heerenveen để chốt tương lai của Văn Hậu. Trong một diễn biến mới đây, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen là ông Gerry Hamstra cũng thừa nhận ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa thể quyết tương lai Văn Hậu dù họ đánh giá khá cao những nỗ lực của anh.  

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem