Tương lai của Công Phượng lại bị đặt dấu hỏi ở Incheon United

Thứ ba, ngày 14/05/2019 14:10 PM (GMT+7)
Tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại sắp bị đặt dấu hỏi sau khi CLB Incheon United chuẩn bị đón HLV mới vào tháng sau.
Bình luận 0

Sau 11 vòng đấu ở K League 2019, Incheon United mới thắng được duy nhất một trận và chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng. Từ khi lên thay thế ông Jorn Andersen, HLV tạm quyền Lim Yoong-jong vẫn chưa có chiến thắng nào trong các trận đã qua. 

Theo Trí thức trẻ, tình hình sẽ càng phức tạp hơn khi thời hạn tạm quyền của ông Lim sẽ kết thúc vào giữa tháng 6 tới. Do chưa có chứng chỉ HLV như yêu cầu từ BTC, nhà cầm quân này sẽ không thể tiếp tục dẫn dắt Incheon United lâu hơn nữa.

img

Vì vậy, đội bóng thuộc thành phố Incheon sẽ buộc phải đi tìm một cơ trưởng mới thế chỗ. Được biết, 3 ứng cử viên hiện tại cho chiếc ghế nóng được đưa ra gồm Choi Yoon-kyum, Kim Si-seok và Chang Woe-ryong.

Trong số này, mỗi vị chiến lược gia này đều có phong cách cầm quân riêng. Trong đó, ông Chang Woe-ryong là người có công lớn trong thành tích á quân K League 2005 của Incheon, và đó cũng là thứ hạng cao nhất lịch sử mà đội bóng từng có được.

Việc thay đổi HLV sẽ dẫn đến nhiều xáo trộn, từ tập luyện cho đến thi đấu. Với một ngoại binh chưa thực sự giành được chỗ đứng như Công Phượng, tác động lại càng lớn hơn. Có thể Phượng sẽ được ra sân nhiều, nhưng cũng có thể anh sẽ phải làm bạn dài hạn trên băng ghế dự bị.

Do đó, những vòng đấu K League sắp tới sẽ là cơ hội để Công Phượng thể hiện bản thân, nhằm ghi điểm với HLV tương lai của Incheon United.

Hạ Vũ (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem