Tuyển Anh đá kém vì mải nghĩ chuyện "xả hơi"?

Thứ bảy, ngày 19/06/2010 15:00 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước trận Anh - Algeria, HLV Capello tuyên bố sẽ cho các cầu thủ có một ngày cuối tuần xả hơi bên vợ và bạn gái. Không biết có phải vì điều này mà các cầu thủ Anh đã có một trận đấu bế tắc và nhạt nhẽo.
Bình luận 0

Ngay trước trận đấu với Algeria, HLV Capello đã gửi tới các học trò một món quà bất ngờ: Đó là ngày thứ Bảy, 19-6, họ sẽ có một ngày xả hơi hoàn toàn tự do.

img
Không ồn ã như tại World Cup 2006 nhưng các WAG tuyển Anh cuối cùng cũng được tỏa hương tại Nam Phi.

Để có được ngày nghỉ trọn vẹn, tuyển Anh, thay vì cấm cửa, đã bỏ ngỏ cơ hội cho các WAGs tới Nam Phi. Đáp lại, các người đẹp bắt đầu nhắm tới Mũi Hảo Vọng.

Theo tin từ báo chí Anh, bà xã của hậu vệ tuyển Anh, Glen Johnson, Laura chính là người đặt chân đầu tiên tới Nam Phi từ khi có lời ngỏ từ HLV Capello. Người đẹp này đến Nam Phi vào chiều 18/6, vài giờ trước trận đấu Anh gặp Algieria. Cùng đoàn này có bạn gái của "sếu vườn" Crouch, Abbey Clancy. Họ cư ngụ tại khách sạn ở Cape Town, Pepper Club, có giá 400 bảng/đêm.

“Đó là khách sạn tốt nhất tại Cape Town, với khung cảnh rất tuyệt vời”, một thành viên tuyển Anh cho biết. “Trong vài ngày tới, khách sạn này sẽ đón thêm không ít vợ và bạn gái cầu thủ. HLV Capello đã quyết định cho các cầu thủ xả trại vào ngày thứ Bảy, khi đó họ có thể tùy nghi di tản cùng một nửa của mình nhưng phải có mặt tại doanh trại vào đêm thứ Bảy để chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tập ngày Chủ nhật”.

Cũng theo nguồn tin trên thì vợ Joe Cole, Carly Zucker, mặc dù mới sinh con được hơn 2 tháng, cũng đang sắp sửa bay tới Nam Phi. Cùng đi với cô sẽ là cô vợ xinh đẹp của hậu vệ Carrick, Lisa. Hoành tráng hơn, để cổ vũ cho Jamie Carragher, đoàn cổ động viên của anh sẽ gồm toàn thể gia đình Carragher: “Tôi không rõ khi nào người nhà mình tới đây. Tôi thật bất ngờ khi cha tôi cũng thân chinh tới đây xem con thi đấu”.

Cần phải nói thêm rằng trước đó, một nhóm WAGs của tuyển Anh đã có mặt tại Nam Phi. Đó là Ellie Darby (28 tuổi, bạn gái của hậu vệ Matthew Upson) và quả bom sex Chantelle Tagoe (26 tuổi, người yêu của tiền đạo Emile Heskey). Nhưng do khi đó lệnh cấm vận chưa được dỡ bỏ nên họ không dám lảng vảng quanh người yêu mà du hí Nam Phi cũng như tham gia một số hoạt động từ thiện. 

Tuy nhiên, sau khi đã có một trận hòa thất vọng trước Algieria, thu hẹp cánh cửa vào vòng knock out, không biết các cầu thủ Anh sẽ “đối đãi” với một nửa của mình như thế nào? Cũng không hiểu sau lần “tiếp sức” này, liệu họ có một lần biết đến mùi chiến thắng tại World Cup 2010, giải đấu mà họ vốn được đánh giá là một trong ba ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch?

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem