Tuyển Anh gặp hạn: Quần áo ngâm nước thải

Thứ năm, ngày 17/06/2010 08:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khách sạn đẹp long lanh nơi tuyển Anh đóng quân, có thể do phải thi công quá gấp đã phát sinh sự cố khiến vô khối trang phục, dụng cụ huấn luyện của toàn đội… vấy trong nước thải.
Bình luận 0

Ngay khi World Cup chưa khai mạc, đã có vô khối lời phàn nàn dành cho công tác tổ chức của nước chủ nhà Nam Phi. Với các đội tuyển, lời phàn nàn thường là khách sạn không đủ tiêu chuẩn, ở nơi heo hút hay vừa thi công vừa sử dụng…

img
Khách sạn Royal Marang nhìn từ bên ngoài

Tuyển Anh có lẽ là một trong số ít đại diện bày tỏ sự hài lòng về tổng hành dinh tại Nam Phi. Khách sạn nơi họ đóng quân, Royal Marang ở Rustenburg là khách sạn 5 sao đẹp long lanh.

Nhưng thầy trò ông Capello không thể vui mừng lâu với nơi trú chân của mình. Ngay sau nỗi buồn bị Mỹ cầm hòa, Tam Sư tiếp tục đón nhận một tin đầy đen đủi khác: Đồ đạc, quần áo của họ đều bị vấy trong nước thải.

Số là, đường ống nước thải tại khách sạn Royal Marang, có thể do phải thi công vội hoặc được thiết kế không đủ tiêu chuẩn, đã bất thình lình vỡ trong kho chứa đồ của tuyển Anh. Hầu hết quần áo, tất, áo lót cũng như dụng cụ luyện tập cho các cầu thủ đều bị ngập trong nước bẩn.

Các nhân viên phục vụ của tuyển Anh đã mất cả ngày trời để giặt sạch đồ. Một thành viên tuyển Anh giấu tên cũng xác nhận thông tin trên nhưng không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Có vẻ như vận may đang không mỉm cười với thầy trò HLV Capello. Sau sự cố vồ ếch của Green, giờ là lúc quần áo của họ nhuốm đầy nước thải.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem