Tuyển nữ bóng chuyền VN thắng thuyết phục Australia

Thứ hai, ngày 19/05/2014 20:56 PM (GMT+7)
Tối 19.5, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã hạ gục Australia 3-0 để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải bóng chuyền nữ bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 đang diễn ra ở Nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh.
Bình luận 0
Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 (25-15, 25-20, 25-16) trước Vân Nam (Trung Quốc) trong tối 18.5, tối 19.5, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam tiếp tục thể hiện sự tự tin, hưng phấn khi đọ sức với các cô gái tới từ Australia (đội đã thua cả 2 trận cùng tỷ số 0-3 trước CHDCND Triều Tiên, trẻ Thái Lan) ở lượt trận thứ 3 giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014.

img
Tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã có trận thắng thứ 2 tại VTV Cup

Không khí trong Nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh vẫn rất sôi động, tiếp thêm "lửa" cho các học trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng. Trong séc đầu tiên, có cảm giác Australia không thể chống đỡ nổi các miếng đánh đa dạng của tuyển nữ Việt Nam và chấp nhận thua chóng vánh 6-25. Đây là hiệp đấu mà các tuyển thủ trẻ: Bùi Thị Ngà, Ngọc Diễm, Linh Chi chơi tốt, công thủ toàn diện.

Sang séc sau, tuyển nữ Việt Nam vẫn chơi tốt. Những nỗ lực của Australia chỉ giúp họ vươn tới điểm số thứ 14, chấp nhận thua tiếp với cách biệt 14-25.

Trong séc 3, thế trận giằng co hơn khi Australia chơi khá quyết tâm khi ở thế đường cùng. Tuy nhiên, phần thắng 25-20 cuối cùng vẫn thuộc về các cô gái chủ nhà.

Thắng thuyết phục Australia 3-0 sau hơn 1 giờ thi đấu, tuyển nữ Việt Nam (1 thua, 2 thắng) gần như chắc chắn đã ghi tên mình vào bán kết. Tối 20.5, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp ứng viên cho ngôi vô địch là CHDCND Triều Tiên (đã toàn thắng cả 3 trận trước Australia, Kazakhstan, Vân Nam-Trung Quốc). Hiện tại, cùng với CHDCND Triều Tiên, trẻ Thái Lan cũng là đội đang toàn thắng cả 3 trận trước Việt Nam, Australia, Kazakhstan.
Tuệ Minh (Tuệ Minh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem