Tuyển thủ Việt Nam “chạnh lòng” trước đồng nghiệp futsal Việt Nam

Nhật Trường Thứ năm, ngày 18/02/2016 19:50 PM (GMT+7)
ĐT futsal Việt Nam vừa làm nên kỳ tích khi đánh bại Nhật Bản ở tứ kết giải futsal châu Á 2016 để giành vé dự World Cup 2016. Giới cầu thủ Việt Nam đã gửi lời chúc mừng và “chung vui” cùng các đồng nghiệp môn futsal. Tuy vậy, họ cũng có đôi chút chạnh lòng.
Bình luận 0

Trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đăng clip thi đấu của ĐT futsal Việt Nam với Nhật Bản và chia sẻ cảm xúc trên facebook cá nhân: “Quá tuyệt vời futsal Việt Nam. Bóng đá Việt Nam được dự World Cup thật rồi”. Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) đăng tấm hình các tuyển thủ futsal Việt Nam ăn mừng chiến thắng lịch sử cùng lời chúc mừng: “Giấc mơ có thật, chúc mừng các anh (Quá quả cảm).

img

Cảm xúc của Quế Ngọc Hải khi chứng kiến ĐT futsal Việt Nam vượt qua ĐT futsal Nhật Bản để giành vé dự World Cup.

Thủ môn Anh Đức (Hà Nội T&T) lại thổ lộ cảm xúc khó tả khi xem chiến thắng kỳ tích của tuyển futsal Việt Nam trước Nhật Bản rồi giành vé dự World Cup: “World Cup!!! Ôi trời ơi sởn hết cả gai ốc rồi! Futsal Việt Nam ơi… Không thể tin vào mắt mình. Những chàng trai quá cảm Việt Nam”. Còn tiền vệ Nguyễn Thành Lương (Hà Nội T&T) thì gói gọn cảm xúc trên facebook cá nhân với hai chữ “Tuyệt vời” để chúc mừng tuyển futsal Việt Nam.

Dù khác nhau về nhiều mặt nhưng bởi cùng là môn đá bóng tập thể nên trước thành tích lịch sử của tuyển futsal Việt Nam, nhiều người hâm mộ lập tức cũng đặt sự liên tưởng đến bóng đá (football) Việt Nam. Khi các cầu thủ Việt Nam chúc mừng chiến tích của ĐT futsal Việt Nam có một điểm chung là rất nhiều người hâm mộ cũng vào bình luận với ước mong giá như bóng đá Việt Nam cũng làm được kỳ tích như thế. Tuy nhiên, World Cup vẫn là giấc mơ khó thành hiện thực với bóng đá Việt Nam.

img

Duy Mạnh gửi lời chia vui tới các đồng nghiệp.

Thế nên sau khi chung vui với tuyển futsal Việt Nam thì các cầu thủ bóng đá lại cảm thấy buồn khi bóng đá nước nhà vẫn chưa thể vươn tầm ra khỏi “ao làng” chứ chưa nói đến giấc mơ World Cup. Như thủ môn Anh Đức chia sẻ: “Nhìn futsal mà thấy buồn cho sân to”. Còn trước câu nói đùa của người hâm mộ rằng “Các chú sân 11 tiếp nối futsal đi” thì Thành Lương cũng thực lòng: “Còn xa lắm anh ạ”.

Clip bàn thắng ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Nhật Bản:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem