Tuyển thủ Việt Nam Đức Huy nói gì về thông tin được CLB T.League chiêu mộ?

Song Minh Thứ bảy, ngày 19/10/2019 19:45 PM (GMT+7)
Trao đổi với báo chí sau trận hòa đội khách Quảng Nam 2-2 ở vòng 25 V.League 2019 chiều nay, tuyển thủ Việt Nam Phạm Đức Huy khẳng định có nhận được thông tin về việc 1 đội bóng T.League muốn chiêu mộ mình.
Bình luận 0

Trước khi bước vào trận tiếp Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy chiều nay, Hà Nội FC đã sớm vô địch lên không đưa ra sân đội hình mạnh nhất.

Sau 90 phút so tài, Hà Nội FC hòa Quảng Nam 2-2. Theo kế hoạch, Ban tổ chức sẽ trao Cúp vô địch cho đội bóng Thủ đô sau trận đấu trên sân Than Quảng Ninh ở vòng 26 diễn ra ngày 23/10 tới.

img

Đức Huy khẳng định có biết thông tin 1 đội bóng T.League muốn chiêu mộ mình.

Khi báo chí đặt câu hỏi liên quan tới một đội bóng đang chơi ở T.League (Chonburi FC - PV) muốn chiêu mộ Đức Huiy và anh đã biết thông tin này chưa? tuyển thủ Việt Nam đang khoác áo Hà Nội FC trả lời:

"Tôi đã biết tới thông tin này. Nhưng mọi việc vẫn còn ở phía trước, chưa có gì rõ ràng cả. Hiện tại, tôi muốn tập trung cho trận đấu cuối cùng tại V.League 2019 làm khách của Than Quảng Ninh.

Sau đó, chúng tôi còn phải tập trung vào trận bán kết Cúp QG gặp TP.HCM ngày 27/10.

Với Hà Nội FC, kể cả chúng tôi đã sớm vô địch nhưng luôn ra sân với quyết tâm cao nhất để cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt".

img

Đức Huy nổi tiếng là cầu thủ đa năng có thể chơi tốt các vị trí nơi hàng thủ và hàng tiền vệ. Ảnh: I.T

Trước Đức Huy, đồng đội ở ĐT Việt Nam và Hà Nội FC là Đoàn Văn Hậu đã cập bến SC Heerenveen (Hà Lan). Vậy Đức Huy có khao khát được thử sức ở môi trường bóng đá nước ngoài hay không? phóng viên hỏi thêm và Đức Huy đáp:

"Việc được ra nước ngoài thi đấu là một thử thách, cơ hội khẳng định bản thân. Nhưng cũng có những cầu thủ thích thi đấu ở nước ngoài, có cầu thủ thì không".

Trong trường hợp Đức Huy sang T.League thi đấu thì anh sẽ có dịp đọ sức với thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo Muangthong United.

Trong số các tuyển thủ Việt Nam, Xuân Trường cũng đã có những ngày tháng chơi ở T.League trong màu áo Buriram United.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem