Tuyển thủ Vũ Minh Tuấn chơi bóng từ thiện tri ân thương binh liệt sỹ

Thủy Lê Chủ nhật, ngày 23/07/2017 18:39 PM (GMT+7)
Chiều 22.7, trên sân Hà Lan (Đông Triều, Quảng Ninh), các tuyển thủ Việt Nam đang khoác áo Than Quảng Ninh như Tuấn Linh, Minh Tuấn cùng một số ca sĩ nổi tiếng đã ra sân chơi bóng từ thiện ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương…
Bình luận 0

img

img

img

Dưới thời HLV Hữu Thắng, Vũ Minh Tuấn được coi như một miếng ghép không thể thiếu ở khu vực giữa sân. Tại AFF Cup 2016 cuối năm ngoái, dù mới phải trải qua nỗi đau mất cha, Minh Tuấn được tung vào sân từ ghế dự bị đã ghi bàn thắng quan trọng trong trận bán kết lượt về với Indonesia.

img

Trận giao hữu ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tri ân các thương binh, liệt sỹ tại Đông Triều (Quảng Ninh) đã diễn ra rất hấp dẫn.

Kết quả cuối cùng, đội tuyển Việt Nam đã dừng bước trước Indonesia nhưng khoảnh khắc chắp tay lên trời cầu nguyện, tưởng nhớ cha của Minh Tuấn đã khiến 4 vạn khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình và hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước bồi hồi xúc động.

Trong suy nghĩ của các đồng đội và cổ động viên đất Mỏ, Minh Tuấn là 1 khuôn mẫu về sự chuyên nghiệp. Ngoài những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân cỏ, Minh Tuấn còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, ủng hộ đồng bào bão lụt, những hoàn cảnh nghèo khó.

img

Cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu (ngoài cùng bên phải) và tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Tuấn (thứ 2 từ trái qua), Tuấn Linh (ngoài cùng bên trái) cùng tham gia quyên góp tiền ủng hộ các gia đình thương binh liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng.

Chiều 22.7, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1947-27.7.2017), Minh Tuấn cùng đồng đội Tuấn Linh, Xuân Hùng đã xỏ giày ra sân trong màu áo Tổ Ca FC để đá giao lưu với Hiệp hội Doanh nghiệp thị xã Đông Triều (Quảng Ninh). Sát cánh cùng họ còn có cựu tuyển thủ, đội trưởng lừng lẫy 1 thời của Công an Hà Nội – Vũ Minh Hiếu, ca sỹ Tú “Dưa”, Tuấn Anh, tiền vệ “phủi” Hiệp “cóc”…

Bất chấp thời tiết mưa bão, khá đông cổ động viên vẫn tới sân cổ vũ và cùng chung tay chia sẻ lòng hảo tâm cùng 2 đội bóng.

Đáp lại, Tổ Ca FC – Hiệp hội Doanh nghiệp thị xã Đông Triều đã “cháy hết mình” trong mưa lớn, phô diễn hết những phẩm chất kỹ thuật, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp và kết thúc với kết quả hòa 4-4.

img

Các gia đình thương binh liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng nhận quà từ 2 đội bóng Tổ Ca FC, TNHH Hà Lan và những tấm lòng hảo tâm.

Sau trận đấu, 2 đội bóng cùng khán giả đã quyên góp được 132 triệu đồng để ủng hộ các gia đình thương binh liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng. Toàn bộ số tiền thu được đã được trao ngay cho các đối tượng chính sách.

img

img

Trao đổi với báo chí, Vũ Minh Tuấn nói: “Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để chúng tôi có được ngày hôm nay. Là tuyển thủ quốc gia, tôi nguyện sẽ cố gắng rèn luyện, phấn đấu hơn nữa vì màu cờ sắc áo, quyết tâm mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Tổ Ca FC là đội bóng của các ca sĩ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sau trận giao hữu với Hiệp hội doanh nghiệp thị xã Đông Triều, Tổ Ca FC đã dành 10 phần quà tri ân trị giá 20 triệu đồng cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Đông Triều (Quảng Ninh).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem