Tuyển VN: Hai cầu thủ Việt kiều hòa nhập nhanh

Thứ năm, ngày 24/01/2013 13:25 PM (GMT+7)
Trong buổi tập sáng nay của tuyển Việt Nam, cả hai cầu thủ Việt kiều là Michal Nguyễn và Mạc Hồng Quân đều hòa nhập khá nhanh với các đồng đội mới và tạo được ấn tượng tốt với ban huấn luyện.
Bình luận 0

Phải tới 21g đêm qua, Michal Nguyễn (CH Czech) mới về tới Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ này ngay lập tức có mặt ở khách sạn La Thành (Hà Nội)-đại bản doanh của tuyển Việt Nam, để làm quen với đội.

img
Michal Nguyễn (phải) và Mạc Hồng Quân trong buổi tập của tuyển Việt Nam sáng nay.

Sáng nay trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển, cầu thủ Việt kiều này đã bắt đầu quá trình "thử việc" và tạo được ấn tượng tốt.

Không chỉ có thể hình tốt, Michal Nguyễn còn sở hữu kỹ thuật điêu luyện. Ngay cả Văn Quyết, một trong những cầu thủ kỹ thuật bậc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, cũng gặp khó khăn khi đối đầu với Michal Nguyễn.

Một cầu thủ Việt kiều khác là Mạc Hồng Quân cũng gây ấn tượng mạnh trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam. Mang trên mình chiếc áo số 9 vốn thuộc về Công Vinh, cầu thủ vừa bỏ dở chuyến thử việc ở CLB Hertha Berlin, thi đấu đầy tự tin và ăn ý với các đồng đội mới.

"Ấn tượng ban đầu của tôi về hai cầu thủ Việt kiều tương đối tốt. Michal Nguyễn có thể hình tốt, lại kỹ thuật. Mạc Hồng Quân thì đá rất nhiệt", quyền HLV tuyển Việt Nam, ông Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Đội trưởng Tấn Tài cũng không tiếc lời khen hai cầu thủ Việt kiều: "Michal Nguyễn và Mạc Hồng Quân là luồng gió mới của đội tuyển. Tôi thấy rất hưng phấn khi được chơi cùng họ".

Về phần mình, Mạc Hồng Quân cho biết: "Tôi không hối tiếc vì bỏ dở quá trình thử việc ở CLB Hertha Berlin để trở về tập trung cùng tuyển Việt Nam. Được thi đấu cho tuyển Việt Nam là một vinh dự và trách nhiệm rất lớn. Khi Tổ quốc cần, tôi phải có mặt.

Mục tiêu của tôi là cố gắng thể hiện tất cả những gì mình có. Còn quá sớm để nói về điều gì đó lớn lao. Tôi chỉ muốn tập trung và cố gắng hết sức mình trong quá trình tập trung cùng tuyển Việt Nam".

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem