U15 PVF "chốt hạ" bằng chiến thắng nhẹ trước CLB Thái Lan

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/03/2018 17:55 PM (GMT+7)
Giải đấu U15 ADFT đã kết thúc với thành tích khá tốt cho đại diện của Việt Nam, U15 PVF.
Bình luận 0

Hôm nay ngày 25.3 đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của giải U15 Asean Dream Football Tournament 2018 (U15 ADFT). Cụ thể, 3 trận cuối cùng này đã diễn ra với các kết quả Cerezo Osaka 3-3 Tiger Kid Malaysia, Sanuki 1-0 Chainat và Police Tero 2-1 Bangkok United. Như vậy là 2 đại diện cùng bảng của U15 PVF (là Sanuki và Police Tero) đã có những chiến thắng an ủi cuối cùng.

img

U15 PVF kết thúc giải U15 ADFT bằng trận thắng đại diện Thái Lan.

U15 PVF hôm qua đã thi đấu trận cuối cùng của mình. Đại diện của Việt Nam thắng U15 Pattaya United với tỷ số 2-0, khép lại hành trình của mình tại giải U15 ADFT với thành tích 4 thắng 1 thua. Trận thua duy nhất của PVF là trước đội bóng Assumption United của Thái Lan với tỷ số 1-0 trong ngày thi đấu thứ 4, khi mà đối phương ghi bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu trong thế trận bị PVF đá ‘trên cơ’ cả trận

Tại vòng bảng, U15 PVF đã có chuỗi trận đấu thăng hoa trước U15 Police Tero của Thái Lan (thắng với tỷ số 5-1), U15 Kamatamare Sanuki của Nhật Bản (thắng 3-0) và U15 Nakhon Ratchasima của Thái Lan (thắng 3-0), qua đó đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Với thành tích 4 thắng 1 thua, nhiều khả năng PVF sẽ giành ngôi Á quân của giải. Nhà vô địch sẽ thuộc về đội đã đánh bại PVF, Assumption United, một đội bóng trẻ được đầu tư rất nhiều tại Thái Lan.

U15 Asean Dream Football Tournament 2018 là giải đấu thường niên được tổ chức tại Thái Lan. Đây là giải đấu hợp tác giữa một số nước Đông Nam Á với Nhật Bản nhằm cọ sát, giao hữu giữa các cầu thủ trong khu vực với nhau. Thái Lan với tư cách chủ nhà của giải luôn có số lượng đội rất đông đảo, Nhật Bản cũng có nhiều đội trong khi Việt Nam chỉ cử đại diện là U15 PVF. Ngoài ra, trước đây từng có U15 Malaysia và năm nay họ cũng tham dự dưới tên khác là U15 Tiger Kid Malaysia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem