U16 Việt Nam thua đậm U16 Iran vì… bị tiêu chảy

Thứ hai, ngày 26/09/2016 18:02 PM (GMT+7)
Thất bại 0-5 trước U16 Iran khiến U16 Việt Nam đánh mất chiếc vé dự U17 World Cup. Bên cạnh việc đối thủ quá mạnh còn có lý do khác, đó là U16 Việt Nam không có được sức khỏe tốt nhất. Cụ thể, nhiều trụ cột đã bị tiêu chảy trước trận đấu.
Bình luận 0

Trong trận đấu với U16 Iran, 30 phút đầu tiên, các cầu thủ Việt Nam thi đấu tốt. Họ cầm bóng nhiều, tổ chức được nhiều đợt hãm thành nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Chứng kiến màn trình diễn rất bắt mắt của U16 Việt Nam, rất nhiều người đã tin vào chiến thắng. Tuy nhiên, càng về sau, đặc biệt là hiệp 2 trận đấu, U16 Việt Nam không còn kiểm soát được thế trận do suy giảm về thể lực.

img

Nhiều tuyển thủ U16 Việt  Nam bị tiêu chảy trước trận gặp U16 Iran. Ảnh: IT.

Được biết, trước trận tứ kết, cả chục cầu thủ U16 Việt Nam bị rối loạn tiêu hóa do không phù hợp với thức ăn tại Ấn Độ. Mất nước, lại không thể ăn được khiến khiến những cầu thủ vốn khoẻ nhất, dai sức nhất đội như Khắc Khiêm, Quang Độ, Xuân Kiên cũng mất đi sức chiến đấu.

Hệ quả là người ta không thấy một Khắc Khiêm năng nổ, tranh chấp quyết liệt trên tuyến đầu hay một Quang Độ thần tốc bên cánh phải...

Ngay cả khi HLV Đinh Thế Nam muốn điều chỉnh về nhân sự nhưng cũng không thể vì cầu thủ nào cũng yếu, cũng mất sức. Đáng tiếc là U16 Việt Nam đã gặp vận rủi, nhưng phải thừa nhận rằng, ngay ở khi yếu nhất thì các em vẫn thể hiện được tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo, không hề buông xuôi cho đến tận giây phút cuối cùng.

YQ (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem