U21 Thái Lan bổ nhiệm giai nhân tuyệt sắc làm Trưởng đoàn

P.V (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/05/2016 19:00 PM (GMT+7)
LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa quyết định bổ nhiệm bà Watanya Wongopasi làm Trưởng đoàn đội U21 quốc gia nước này. Ngoài tư cách là một doanh nhân thành đạt, bà Watanya Wongopasi còn nổi tiếng về sự quyến rũ, xinh đẹp.
Bình luận 0

Nhằm chuẩn bị cho Nation Cup 2016 cũng như SEA Games 2017 tại Malaysia, đội tuyển bóng đá U21 nam Thái Lan đã được tập trung vào ngày 16.5 với thành phần nòng cốt là những cầu thủ đội U19 vô địch Đông Nam Á năm 2015 do HLV Worrawoot Srimaka nắm quyền. Điều thú vị, bà Watanya Wongopasi, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Spring News, đã vượt qua các ứng viên khác, để giữ trọng trách Trưởng đoàn đội tuyển U21 Thái Lan trong 2 năm tới đây.

img

Bà Watanya Wongopasi - Tân Trưởng đoàn đội U21 Thái Lan.

Đây là sự kiện gây sự chú ý lớn của bóng đá Thái Lan khi bà Watanya là phụ nữ đầu tiên phụ trách một đội tuyển bóng đá nam ở quốc gia này. Bà Watanya Wongopasi từng là một phóng viên truyền hình nổi tiếng của các kênh truyền hình Chanel 3, Chanel 5, Chanel 9 và từng được giới trẻ Thái Lan hâm mộ bởi ngoại hình xinh đẹp, khả ái của mình.

Sau khi thành công với cương vị phóng viên truyền hình, bà bắt đầu chuyển sang lĩnh vực kinh doanh truyền thông và trở thành chủ tịch của tập đoàn truyền thông Spring News. Hiện tại, ngoài Spring News, bà Watanya còn là chủ tịch của tập đoàn truyền thông News Network Corp PCL. “Mặc dù tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong vị trí mới này nhưng với kinh nghiệm quản lý Spring News và quyết tâm đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà, tôi nghĩ công việc sắp tới sẽ đạt được nhiều thành công”, tân Trưởng đoàn U21 Thái Lan phát biểu.

Thựct tế trước đây bóng đá Thái Lan cũng từng có một người phụ nữ làm quản lý bóng đá rất thành công, đó là “Madam Pang” Nualphan Lamsam - nữ trưởng đoàn bóng đá nữ và từng góp công lớn đưa đội nữ Thái Lan dự World Cup. “Tôi nghĩ đây là thách thức cho bản thân ở vị trí mới. Điều quan trọng là tôi không làm vì cá nhân nào mà đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Nếu làm tốt công việc này, không chỉ tôi thấy hạnh phúc và còn mang lại niềm vui cho tập thể đội bóng và người dân Thái Lan”, bà Watanya nói thêm.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của tân Trưởng đoàn U21 Thái Lan:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem