U22 Indonesia quật ngã U22 Thái Lan nhờ... “Thánh nữ” Maria Ozawa

Minh Tú Thứ ba, ngày 26/11/2019 18:40 PM (GMT+7)
Cựu nữ diễn viên phim người lớn người Nhật Bản Maria Ozawa vừa bất ngờ xuất hiện ở trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Thậm chí, cô còn mặc chiếc áo của U22 Indonesia và cùng CĐV nước này cổ vũ cho đội bóng áo đỏ.
Bình luận 0

Maria Ozawa đã xuất hiện trên sân Rizal Memorial xem trận U22 Thái Lan thua U22 Indonesia với tỷ số 0-2 ở bảng B SEA Games 2019. Nữ diễn viên phim người lớn người Nhật Bản tươi cười ngồi trên khu vực VIP khán đài sân Rizal Memorial cổ vũ đội U22 Indonesia.

img

Maria Ozawa xuất hiện trên sân

Maria Ozawa tươi rói mặc áo đội U22 Indonesia để cổ vũ thầy trò HLV Indra Sjafri. Trận này, U22 Indonesia thắng với tỷ số 2-0. Cựu nữ diễn viên phim người lớn người Nhật Bản rất vui vẻ giao lưu với các phóng viên và những NHM tình cờ gặp cô.

Maria Ozawa đã giải nghệ diễn viên phim nóng và đang theo đuổi nghiệp kinh doanh. Người đẹp 33 tuổi này hiện có một dự án kinh doanh ở Philippines.

Thời gian qua, Maria Ozawa đi về giữa Nhật Bản và Philippines như cơm bữa. Theo tờ Nation, mỹ nhân người Nhật Bản chọn Philippines là nơi sinh sống thường xuyên và coi đây là quê hương thứ 2 vì yêu mến đất nước và con người Philippines.

Maria Ozawa xem trận U22 Thái Lan –U22 Indonesia

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem