U22 Việt Nam chia tay U22 Đông Nam Á ở bán kết vì một siêu phẩm

Đình Cường Chủ nhật, ngày 24/02/2019 17:31 PM (GMT+7)
U22 Việt Nam của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã để thua 0-1 trước U22 Indonesia ở bán kết. Bàn thắng duy nhất của trận đấu là của Kamal với một pha sút phạt đẹp mắt.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Văn Biểu, Văn Hạnh, Văn Đạt, Quang Nho, Thiện Đức, Thanh Sơn, Hoàng Duy, Thanh Hậu, Hữu Thắng, Văn Xuân, Đức Nam

U22 Indonesia: Awen Setho Rahajro, Haris, Bagas Adi Nugroho (C), Firza Andika, Bahar, Baharsyah, Witan Sulaeman, Haay, Fauzi, Nugraha, Marinus Wanewar

Cầu thủ ghi bàn: Kamal (70')

img

U22 Việt Nam vào bán kết với tư cách nhất bảng A nhưng U22 Indonesia không phải đội bóng dễ chơi, thậm chí họ còn được đánh giá mạnh hơn chủ nhà U22 Campuchia khá nhiều.

Thực vậy, U22 Indonesia nhập cuộc đầy tự tin và sẵn sàng chơi tấn công ngay ở những phút đầu tiên. Sau những phút đầu chưa bắt nhịp, U22 Việt Nam dần cải thiện thế trận và có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở giữa hiệp 1 nhưng Văn Hạnh rơi vào thế việt vị.

Càng về những phút cuối hiệp 1, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn càng đá hay hơn và tạo ra những sóng gió liên tiếp trước khung thành U22 Indonesia, chỉ có điều bàn thắng vẫn chưa tới.

Sau giờ nghỉ, thế trận giằng co với những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng đến từ 2 đội. U22 Indonesia bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 70, người lập công là Kamal với một pha sút phạt cực kỳ đẹp mắt. Trước đó, lỗi thuộc về Văn Hạnh khi anh có pha truy cản thiếu kinh nghiệm trước vòng cấm địa.

Trong khoảng thời gian còn lại, HLV Quốc Tuấn liên tục tăng cường nhân sự cho hàng công nhưng bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ bởi lúc này U22 Indonesia đã lùi sâu để bảo toàn thắng lợi.

Chung cuộc, U22 Việt Nam thua 0-1 và chính thức chia tay U22 Đông Nam Á 2019 ở bán kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem