U22 Việt Nam lại đại thắng đội bóng Hàn Quốc

Tùy Minh Thứ tư, ngày 09/08/2017 17:53 PM (GMT+7)
Trong 3 trận giao hữu quan trọng để chuẩn bị cho SEA Games 2017, U22 Việt Nam đều gặp các đội bóng Hàn Quốc với kết quả toàn thắng. Vui thì có vui nhưng còn đó không ít âu lo...
Bình luận 0

Sau trận thắng Tuyển các Ngôi sao K.League 1-0 tối 29.7 trên sân Mỹ Đình nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Toàn, U22 Việt Nam đã sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Tại đây, hôm 5.8, các học trò HLV Hữu Thắng đã thắng đội bóng hạng 3 Hàn Quốc Mokpo City 4-1 với cú đúp của Hồng Duy, Đức Chinh.

img

U22 Việt Nam và Busan FC chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào trận giao hữu chiều nay. Ảnh: VFF

14 giờ chiều nay (giờ Việt Nam), U22 Việt Nam đá trận giao hữu cuối cùng gặp một đội bóng hạng 3 khác của xứ kim chi là Busan FC.

Trong trận đấu này, HLV Hữu Thắng đã đưa ra sân đội hình gồm: Thủ môn Minh Long, hậu vệ Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Thanh; tiền vệ Văn Toàn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy; tiền đạo Công Phượng, Đức Chinh.

Sau khi bất ngờ bị dẫn bàn trước, U22 Việt Nam đã lấy lại thế trận và có 3 bàn thắng trong hiệp 1 do công Văn Thanh, Công Phượng (2 bàn).

Sau giờ nghỉ, HLV Hữu Thắng tiếp tục thử nghiệm nhân sự khi đưa ra tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát.

Mặc dù có nhiều xáo trộn trong sơ đồ chiến thuật và ít nhiều gặp khó khăn trong những phút đầu hiệp 2, nhưng U22 Việt Nam đã sớm bắt nhịp trở lại khá tốt để có thêm 3 bàn thắng nữa mang tên Quang Hải (vào sân thay người), Lâm Ti Phông (vào sân thay người), Đức Chinh.

Thắng chung cuộc 6-1, U22 Việt Nam tiếp đà tâm lý hưng phấn sẵn sàng bước vào SEA Games 2017. Vấn đề đáng ngại là sau 3 trận giao hữu toàn thắng nói trên, những "lỗ hổng" nơi hàng thủ của U22 Việt Nam chưa lộ ra. 

Giờ chỉ còn biết hy vọng hàng thủ U22 Việt Nam đã tự biết hoàn thiện mình để sẵn sàng cho trận ra quân vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games gặp U22 Đông Timor chiều 15.8 tới.

Theo kế hoạch, trưa 10.8, U22 Việt Nam sẽ bay từ Incheon (Hàn Quốc) sang Malaysia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem